Thị trường ô tô, - 27/08/2021 09:00 AM
Ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe điện Porsche Taycan vừa có bản nâng cấp nhẹ chủ yếu bổ sung thêm màu sơn, công nghệ và thời lượng pin.

Phiên bản Taycan 2022 bổ sung thêm các lựa chọn màu sơn ngoài 17 màu tiêu chuẩn, 63 màu tùy chọn thâm chí là màu sơn theo ý thích. Nội thất của xe cũng có thêm hệ thống giải trí PCM 6 tích hợp kết nối smartphone. Trợ lý ảo nhận dạng giọng nói, hệ thống định vị, hiển thị thông tin cũng đã được cải tiến để đem lại hiệu quả tốt hơn.

porsche-taycan-co-ban-cap-nhat-moi-them-mau-hong-nu-tinh

Ngoài ra Porsche Taycan đã có thêm hệ thống hỗ trợ đỗ xe từ xa mà không cần người điều khiển sau tay lái nhờ các cảm biến siêu âm kết hợp với camera của xe.

porsche-taycan-co-ban-cap-nhat-moi-them-mau-hong-nu-tinh

Cũng trong lần nâng cấp nhẹ này, Porsche cũng cho biết Taycan 2022 có mức tiêu thụ điện thấp hơn để đi được quãng đường dài hơn nhưng hãng không công bố số liệu cụ thể nhờ cơ chế ngắt động cơ điện phía sau khi chạy trớn hoặc dừng lại, và khởi động lại nó trong vòng vài mili giây khi người lái đạp ga tùy theo chế độ lái.

porsche-taycan-co-ban-cap-nhat-moi-them-mau-hong-nu-tinh

Các chức năng quản lý nhiệt và sạc đã được cải thiện khi hệ thống Turbo Charging Planner làm nóng pin đến nhiệt độ cao hơn một chút để cho phép sạc nhanh sớm hơn và ở mức sạc cao hơn. Công ty cũng cho biết "nhiệt toả ra từ các linh kiện điện được sử dụng ở mức độ lớn hơn để điều chỉnh nhiệt độ pin." Taycan 2022 và Taycan Cross Turismo sẽ đi vào sản xuất vào tháng 9 này với giá chưa được công bố.

Ở Việt Nam. Porsche phân phối 3 phiên bản có cả bản mạnh nhất Turbo S với mức giá từ 9.55 tỷ đồng với khả năng vận hành hơn 410 km trong 1 lần sạc pin. Trong tương lai có thể nhiều dân chơi, đại gia sẽ chuyển sang dòng xe điện hiệu năng cao hoặc sang trong theo kịp với xu hướng thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.