Thị Trường, - 08/07/2014 04:26 PM
Những khách hàng tại Mỹ đang chờ nhận mẫu SUV Macan có thể đề nghị Porsche cho mượn 1 trong 2 mẫu xe thể thao là Boxster và Cayman để sử dụng.

Porsche Macan được bán chính thức từ giữa tháng 5 và đã nhanh chóng rợi vào tình trạng “cháy hàng” liên tục. Chỉ trong 2 tuần, doanh số của Macan đã lên tới 1.263 chiếc, gần ngang với dòng xe bán chạy nhất của hãng hiện tại là Cayenne với 1.294 chiếc. Trong năm đầu đươc bán tại Mỹ, Porsche chỉ giới hạn số xe bán ra ở mức 10.000 chiếc dẫn tới việc nhiều khách hàng đặt trước có thể phải đợi tới 6 tháng mới có xe.

Chính vì vậy, để giúp khách hàng có xe sử dụng trong thời gian đợi nhận xe Macan, Porsche đã đưa ra chương trình cho mượn xe ngắn hạn. Khách hàng đã ký hợp đồng và đặt cọc tiền có thể mượn một trong 2 mẫu xe thể thao có giá tương đương Macan là Boxster và Cayman để sử dụng tạm.

Do 80% người mua Macan mới lần đầu đến với thương hiệu Porsche nên 2 lựa chọn này tỏ ra khá thú vị đối với họ, và họ sẽ không phải chờ nhiều tháng để có thể lái chiếc Porsche đầu tiên. Trong khi đó, các đại lý cũng được hưởng lợi khi có nguồn "xe lướt" chạy ít để bán.

Vào năm sau Porsche sẽ nâng số lượng xe cho thị trường Mỹ lên 18.000 chiếc. Đồng thời, hãng có thể sẽ tăng sản lượng của nhà máy tại Leipzig so với con số 50.000 xe/năm vào thời điểm hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.