Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 24/08/2021 08:30 AM
Những hình ảnh về Porsche 911 GT3 RS vừa xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ, đây là phiên bản có hiệu suất cao hơn so với GT 3 thông thường.

Mặc dù Porsche 911 GT3 được trình làng cách đây không lâu nhưng nhiều người vẫn thích một phiên bản mạnh hơn có xu hướng về đường đua nhiều hơn như các thế hệ trước, thì mới đây hãng xe Đức đã chiều lòng người dùng khi những hình ảnh của Porsche 911 GT3 RS bất ngờ lộ diện trên phố.

porsche-911-gt3-rs-the-he-moi-lo-dien-mot-chi-tiet-gay-tranh-cai

Thực tế những dòng 911 đã dần chuyển sang với tên mã 992, với những hình ảnh lộ diện có thể thấy mẫu siêu xe này đã ngụy trang ở một số chi tiết nhưng vẫn có thể nhận ra đây là phiên bản RS bởi cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe được gắn theo kiểu treo ngược như xe đua và có hình dạng to hơn so với các dòng xe thương mại có phần tương đối giống với xe đua 911 GT3 Cup thế hệ mới.

porsche-911-gt3-rs-the-he-moi-lo-dien-mot-chi-tiet-gay-tranh-cai

Ngoài ra còn có thể nhận thấy một số trang bị khác như phần vè trước được nới rộng, khe thoát nhiệt nằm ở phía trên, khe gió nằm ở nắm ca-pô, cản sau cũng có phần khác biệt so với phiên bản GT 3 thông thường có thể sẽ là trang bị tùy chọn thêm như vây gió hoặc ốp lườn khí động học.

porsche-911-gt3-rs-the-he-moi-lo-dien-mot-chi-tiet-gay-tranh-cai

Thực tế phiên bản GT3 sẽ có thêm các bộ phận nhằm cải thiện tính khí động học giúp xe ổn định hơn khi ở tốc độ cao, động cơ được tinh chỉnh cho ra hiệu suất mạnh hơn, hệ thống treo chắc chắn sẽ có nhưng thay đổi để phù hợp với công suất mới. Phiên bản GT3 tiêu chuẩn sử dụng máy V6 4.0L cho công suất lên đến 589 mã lực.

Tại Việt Nam, Porsche đang phân phối phiên bản cao nhất là 911 Turbo S có giá công bố chính hãng từ 15.4 tỷ đồng, tuy nhiên đây chỉ là giá tiêu chuẩn, do đó nếu kèm theo option sẽ phải bỏ thêm các chi phí khác. Thông thường với dòng 911 người mua sẽ không quá bất ngờ khi các trang bị kèm theo có giá từ vài trăm thậm chí là vào tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.