Tin xe, - 25/01/2019 08:08 PM
Thông qua bản báo cáo triển vọng 2019 và đánh giá lợi nhuận cả năm, Ford mới đây đã hé lộ thêm một số thông tin đáng chú ý về mẫu SUV crossover chạy điện mang cảm hứng ‘ngựa hoang’ Mustang.

Dù không đi sâu vào chi tiết nhưng hãng này đã xác nhận rằng model nói trên sẽ ra mắt ngay trong năm nay trước khi lên kệ vào năm 2020. Trước đó, Ford cũng đã tiết lộ rằng chiếc xe này sẽ có cự ly di chuyển ít nhất là 483km. Nếu điều này là thật thì mẫu EV crossover của Ford có thể đánh bại ‘hàng hot’ Tesla Model X P100D với phạm vi hoạt động ‘chỉ’ là 475km sau mỗi lần nạp đầy năng lượng.

Vào năm ngoái, thương hiệu xe hơi Mỹ đã đăng tải hình ảnh đầu tiên về chiếc xe này. Với tên gọi Mach 1, nó sử dụng chung nền tảng C2 với mẫu Focus hiện tại. Ngoài ra, Ford cũng từng tuyên bố rằng hãng này đang nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm của những người sử dụng EV ngay từ quá trình sạc điện.

Bên cạnh model trên, Ford cũng đã đưa ra thông tin về phiên bản xe điện của mẫu bán tải huyền thoại F-150, đó là dự án này đã được khởi động. Điều này có nghĩa là vẫn còn một chặng đường khá dài nữa trước khi chiếc xe được công bố chính thức. Dù mốc thời gian cụ thể chưa được hé lộ nhưng theo thông thường, các nhà sản xuất xe hơi cần tới một vài năm để hoàn thiện một sản phẩm mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.