Thị trường ô tô, - 20/09/2021 09:00 AM
Wuling vừa tung thêm phiên bản mới cho mẫu Hongguang Mini EV với nhiều bổ sung đắt giá và thiết thực.

Hongguang Mini EV được xem là sản phẩm xe điện thành công của Wuling nhờ mức giá rẻ, thiết kế thực dụng, hiệu năng vận hành ổn, theo nhiều thông tin thì doanh số của mẫu xe này còn cao hơn cả Tesla Model 3 tại thị trường Trung Quốc.

o-to-dien-gia-chi-100-trieu-dong-re-hon-honda-sh-co-the-chay-gan-300km-chi-trong-1-lan-sac

Để mở rộng doanh số, Wuling Hongguang Mini EV vừa tung ra thêm các phiên bản mới trong đó có phiên bản Long Range với nhiều cải tiến đáng kể. Ngoài việc thay đổi kích thước thì cụm pin còn được tăng lên 26 kWh này cho phép chạy được 300 km sau khi sạc đầy. Trước đó, bản thường của mẫu xe này được trang bị pin 9 kWh hoặc 14 kWh nên chỉ có thể chạy từ 120 - 170 km. Không những vậy, Wuling Hongguang Mini EV Long Range còn được trang bị mô-tơ điện mạnh cho công suất tối đa 40 mã lực.

o-to-dien-gia-chi-100-trieu-dong-re-hon-honda-sh-co-the-chay-gan-300km-chi-trong-1-lan-sac

Nội thất phiên bản Long Range vẫn là không gian nội thất 4 chỗ ngồi nhưng với kích thước lớn hơn sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi ở hàng ghế sau. Theo một số thông tin thì việc bổ sung phiên bản kéo dài sẽ giúp hãng hưởng được các ưu đãi khác từ chính phủ, đặc biệt là điểm tín dụng giúp thu lại lợi nhuận nhiều hơn là việc bán sản phẩm.

o-to-dien-gia-chi-100-trieu-dong-re-hon-honda-sh-co-the-chay-gan-300km-chi-trong-1-lan-sac

Thị trường Trung Quốc đang ngày một có sự canh tranh gay gắt ở thị phần sẽ điện giá rẻ, Wuling Hongguang Mini EV là một trong những mẫu sản phẩm tiên phong, và giờ đây đang có hàng loạt đối khủ đang nhảy vào với loạt xe mới mẻ hơn từ thiết kế đến vận hành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.