Thị Trường, - 16/07/2018 11:00 PM
BlackFly là ô tô bay chạy hoàn toàn bằng điện, có khả năng cất cánh và hạ cánh thẳng đứng. Chiếc ô tô bay này được thử nghiệm bởi công ty Opener tại thung lũng Silicon, Canada.

o-to-bay-se-ra-mat-thi-truong-nam-2019-gia-re-gan-bang-chiec-suv-truyen-thong

BlackFly có nhiều tính năng hơn so với các phương tiện khác. Vì vậy, BlackFly cất cánh không cần lấy đà, nhờ sử dụng thiết kế cánh ngang đôi, hai bên cánh quạt được gắn 8 motor điện.

Đặc biệt, BlackFly được trang bị hệ thống an toàn với chiếc dù bật dùng trong trường hợp khẩn cấp đi cùng các cảm biến.

Chiếc ô tô bay đã chạy thử nghiệm tổng quãng đường hơn 10 ngàn dặm. Bên cạnh đó, người lái không cần quá nhiều kỹ năng cũng như bằng lái máy bay khi lái tại thị trường mỹ. Đổi lại người lái hoàn thành chương trình đào tạo và đạt chứng chỉ FAA private Pliot do Opener phát hành.

o-to-bay-se-ra-mat-thi-truong-nam-2019-gia-re-gan-bang-chiec-suv-truyen-thong

Ông Marcus Leng - CEO của Opener hy vọng mẫu xe bay này có thể sẵn sàng bán ra thị trường trong năm sau (2019). Không giống với các xe bay khác, ông Marcus Leng dự định bán mẫu BlackFly này với mức giá phải chăng, gần bằng với một chiếc SUV truyền thống.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.