Thị Trường, - 11/01/2016 10:13 PM
Tại CES 2016, hãng nón bảo hiểm chuyên nghiệp của Mỹ đã giới thiệu mẫu nón độc đáo mới nhất của mình với camera hành trình có khả năng xoay 360 độ quay phim 4K gây thu hút không ít khách tham quan.

Việc chuyên sản xuất các kiểu mẫu nón bảo hiểm thể thao cho các vận động viên hoặc người lái mô tô chuyên nghiệp đã thôi thúc Bell tiếp tục đột phá trong công nghệ hỗ trợ, đặc biệt là camera hành trình. Cụ thể là, các mẫu nón Star và Moto 9 Flex sử dụng cho người lái mô tô, Super 2R của xe đạp và phiên bản Giro dành cho xe thể thao trên tuyết đều được ứng dụng công nghệ camera mới này.

 

Chiếc camera tiên tiến này sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800, đạt chuẩn quay 30fps với chất lượng hình ảnh 2880 x 2880. Các tính năng hỗ trợ như GPS định vị, bộ đo chuẩn áp suất không khí/độ cao cùng vận tốc giúp người lái tiện theo dõi và điều chỉnh tốc độ phù hợp. Các kết nối Bluetooth và Wifi cũng được lắp trên thiết bị này với tổng thời gian pin sử dụng khoảng 2 giờ.

Bề ngoài chiếc camera có hình cầu, có thể dễ dàng lắp gọn trên chóp nón và xoay 360 độ. Ngoài ra, để ghi lại thông tin hay hình ảnh trên thiết bị này sẽ cần đến một ứng dụng di động giúp người dùng có thể chỉnh sửa và đăng tải lên mạng xã hội như Youtube hay Facebook.

Bell vẫn đang trong quá trình thử nghiệm các mẫu nón trên với hy vọng những chiếc nón gắn camera hiện đại này sẽ được chào bán vào cuối năm nay. Hiện giá cả chính thức của các sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.