Thị Trường, - 03/01/2016 03:40 PM
Thông tin rò rỉ cho biết Bugatti Chiron có thể đạt vận tốc tối đa 465Km/h, qua đó đánh bại “đối thủ truyền kiếp”, Hennessey Venom GT – 435 km/h.

Phải đợi đến tháng 3.2016, thời điểm triển lãm Geneva Motor Show diễn ra, câu trả lời chính thức về một trong những siêu xe thương mại nhanh nhất trên thế, Bugatti Chiron mới chính thức được vén màn. Nhưng ngay từ bây giờ, câu hỏi “ai” là số 1 thế giới về tốc độ đã bắt đầu được mổ xẻ.

Theo thông tin từ tạp chí ProDriver của Cộng hoà Séc mà AutoBlog đăng lại, một vài thông số kỹ thuật đầu tiên về “hậu duệ” của Bugatti Veyron đã được hé lộ. Theo đó vận tốc tối đa đạt được của Bugatti Chiron có thể lên đến 465Km/h. Ngoài ra, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100Km/h trong vòng 2.2 giây và đồng hồ giới hạn tốc độ hiển thị con số còn khủng hơn, 500Km/h.

Để làm được điều này, các kỹ sư tại nhà máy Molsheim của Bugatti ở Pháp đã “phù phép” để đẩy công suất cực đại lên 1.500 mã lực và cũng chừng ấy mô-men xoắn. Những con số này có được nhờ vào một bộ tăng áp điện được “kích hoạt” đi kèm khối động cơ W16 8.0L.

Nhưng để sở hữu Bugatti Chiron với sức mạnh khủng, người mua cũng phải trả một cái giá “khủng” không kém, khoảng 2 triệu Euro (2.17 triệu USD). Ngoài ra, siêu xe đến từ nước Pháp sẽ chỉ sản xuất 100 chiếc mỗi năm trong vòng 5 năm tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.