Mặc dù đã chính thức nộp đơn tuyên bố phá sản thị thị trường Mỹ vào tháng trước, nhưng doanh số của Suzuki lại tăng 22% trong tháng 11 với số lượng xe bán ra là 2.224 chiếc. Tháng 12 cũng sẽ tương tự vì hãng đang mở rộng dịch vụ bảo hiểm và cung cấp một số ưu đãi.
Vài tuần trước đây, Suzuki Mỹ đã yêu cầu công ty mẹ cung cấp 50 triệu USD để nhập thêm xe vào thị trường này. Yêu cầu này đã được chấp thuận và hãng hiện đang vận chuyển 2.500 chiếc đến Mỹ trước khi các đại lý Suzuki chính thức đóng cửa và bắt đầu cải tổ lại để đẩy mạnh kinh doanh xe máy và thuyền.
M. Freddie Reiss, Giám đốc tái cơ cấu của Suzuki cho biết: “Khi tôi nói với các đại lý rằng đây là cơ hội cuối cùng của chúng ta, họ đã hết sức hưởng ứng”. Ông cũng nhấn mạnh rằng sẽ hãng sẽ không sản xuất thêm chiếc xe nào cho thị trường Mỹ”.
Tuy nhiên, thực tế phá sản của Suzuki là không thể tránh khỏi, mặc dù họ đã cố gắng và bán được 22.000 chiếc tại Mỹ trong năm nay, nhưng không thể so sánh được với con số 120.000 chiếc của năm 2007.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Tin đồn về mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ được bán tại thị trường Việt Nam đã có từ khá lâu nhưng đều từ truyền miệng, mới đây một thông tin có độ uy tín cao đã xác thực cho việc này.
Mẫu mô tô adventure sở hữu thiết kế ấn tượng, kèm theo đó là loạt các trang bị khủng, thuộc hàng hiện đại nhất thị trường hiện nay.
Suzuki Jimny đã chính thức được chốt giá bán là 790 triệu đồng tại Việt Nam sau nhiều lần công bố thông tin. Sẽ chỉ có 150 xe được về Việt Nam trong năm 2023 do tình trạng khan hiếm trên toàn cầu bởi mẫu xe này được rất nhiều người yêu thích
Suzuki vừa được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ một mẫu xe đô thị giá rẻ có tên gọi là Tour H1. Đây là chiếc xe mà hãng xe thương hiệu của Nhật muốn hướng đến là tệp khách hàng không quá dư dả vì thế Tour H1 sẽ được bán với mức giá khởi điểm tương đối thấp khoảng 6.000 USD, được phân phối với 2 phiên bản gồm bản máy xăng và bảng chạy bằng khí thiên nhiên hóa lỏng CNG.