Mặc dù đã chính thức nộp đơn tuyên bố phá sản thị thị trường Mỹ vào tháng trước, nhưng doanh số của Suzuki lại tăng 22% trong tháng 11 với số lượng xe bán ra là 2.224 chiếc. Tháng 12 cũng sẽ tương tự vì hãng đang mở rộng dịch vụ bảo hiểm và cung cấp một số ưu đãi.
Vài tuần trước đây, Suzuki Mỹ đã yêu cầu công ty mẹ cung cấp 50 triệu USD để nhập thêm xe vào thị trường này. Yêu cầu này đã được chấp thuận và hãng hiện đang vận chuyển 2.500 chiếc đến Mỹ trước khi các đại lý Suzuki chính thức đóng cửa và bắt đầu cải tổ lại để đẩy mạnh kinh doanh xe máy và thuyền.
M. Freddie Reiss, Giám đốc tái cơ cấu của Suzuki cho biết: “Khi tôi nói với các đại lý rằng đây là cơ hội cuối cùng của chúng ta, họ đã hết sức hưởng ứng”. Ông cũng nhấn mạnh rằng sẽ hãng sẽ không sản xuất thêm chiếc xe nào cho thị trường Mỹ”.
Tuy nhiên, thực tế phá sản của Suzuki là không thể tránh khỏi, mặc dù họ đã cố gắng và bán được 22.000 chiếc tại Mỹ trong năm nay, nhưng không thể so sánh được với con số 120.000 chiếc của năm 2007.
Vào thời điểm cuối năm cũ, bắt đầu năm mới thị trường xe máy lại có những thay đổi về giá bán khi có hãng tăng, hãng giảm khác nhau.
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 11/2024 chứng kiến sự thay đổi đáng chú ý trong bảng xếp hạng các mẫu xe hybrid.
Với một số chi tiết được bổ sung, Suzuki Jimny phiên bản Mata sẽ mang phong cách hoài cổ tuy nhiên số lượng xe sẽ mang tính giới hạn trước khi đi vào điện hóa.
Sau khi trình làng phiên bản concept eVX vào năm 2023 tại Ấn Độ thì Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản thương mại của mẫu xe điện này với tên gọi e Vitara.
Suzuki và Toyota vừa công bố kế hoạch hợp tác chiến lược trong dự án phát triển mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới.