Thị Trường, - 23/01/2013 08:29 PM
Tin mừng đối với những ai hâm mộ Nissan Juke Nismo vì hãng vừa công bố đang sản xuất phiên bản Juke Nismo RC có tốc dộ nhanh hơn va hiệu suất vận hành tốt hơn.

Vừa qua, Nissan xác nhận rằng hãng trong quá trình phát triển phiên bản Juke Nismo RC và sẽ bán ra trong năm nay. Trong phiên bàn này, động cơ 1.6 lít hiện tại sẽ được tinh chỉnh để sức mạnh đạt đến 218 mã lực, và mô men xoắn 298 Nm, tăng 20%.

Bên cạnh đó, hệ thống chống xóc được gia cố thêm để tăng độ cứng lên 10% cho tỉ lệ nẩy, nén, xóc tốt hơn. Đồng thời Nissan sẽ hạ thấp 20mm trọng tâm của chiếc xe, giúp giảm lực cản của không khí khi vận hành ở tốc độ cao.

Ngoài ra, Nissan Juke Nismo RC còn được trang bị bộ phanh lớn hơn, hệ thống làm mát mới, ống xả cho âm thanh mạnh mẽ, và lựa chọn hệ truyền động cầu trước hoặc toàn bánh xe tương tự phiên bản hiện tại. Hệ dẫn động cầu trước sẽ đi kèm với hộp số tay 6 cấp, và lựa chọn toàn bánh xe sẽ được trang bị hộp số tự động biến thiên liên tục.

Nissan cũng công bố sẽ mở rộng dòng Juke Nismo hơn trong tương lai với phiên bản “cứng cựa” hơn như Nissan 370Z Nismo, với động cơ mạnh mẽ hơn, ngâng cấp bộ khung gầm và thiết kế thân cho hiệu suất vận hành tối ưu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.