Thị trường ô tô, - 21/03/2022 09:48 AM
Nissan Tân Phú vừa chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/3/2022, đây cũng là đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn NRC-NEXT toàn cầu theo mô hình 7S.

Đây cũng là đại lý ủy quyền chính thức của Nissan Việt Nam, được đặt ngay tại vị trí thuận lợi tiếp giáp với các quận lân cận đặc biệt là các khu vực miền Tây. Đại lý Nissan Tân Phú có diện tích lên đến hơn 4.000m2 cùng tổng số vốn lến đến hơn 50 tỷ đồng.

nissan-viet-nam-da-co-dai-ly-dau-tien-theo-tieu-chuan-nrc-next-toan-cau

Nissan Tân Phú còn được xem là đại lý lớn nhất miền Nam, nằm trong quần thể trung trung tâm đỗ xe có diện tích khá lớn tại Tp. HCM. Đại lý này hoạt động theo mô hình 7S: kinh doanh xe mới, trao đổi mua bán xe qua sử dụng, bảo hành, bảo trì, bảo duõng, sửa chữa đại tủ, đồng sơn nhanh, chăm sóc làm đẹp, cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng, bảo hiểm, tư vấn tài chính,…. Với các trang thiết bị nhà xưởng được nhập khẩu với hơn 40 khoang làm việc khác nhau.

nissan-viet-nam-da-co-dai-ly-dau-tien-theo-tieu-chuan-nrc-next-toan-cau

Đại lý còn đầu tư hệ thống phòng sơn góc nước với quy trình sơn nhanh trong vòng 4 giờ, giải quyết được những vấn đề về xe của người dùng cần đồng sơn nhẹ trong thời gian ngắn.

nissan-viet-nam-da-co-dai-ly-dau-tien-theo-tieu-chuan-nrc-next-toan-cau

Các hệ thống thiết bị lắp đặt cũng được chọn lựa theo tiêu chí hiện đại gồm máy hàn giật rút tole, máy hàn mix, máy hàn nhôm, hệ thống kéo nắn thân vỏ được sử dụng cho việc sửa chữa các dòng xe. Xưởng còn được trang bị hệ thống sửa chữa sắt đảm bảo cho việc sửa chữa và đưa những xe bị tai nạn nặng trở lại hoạt động ổn định như ban đầu. Phòng trưng bày và phòng chờ cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.