Thị Trường, - 14/01/2013 08:24 PM
Nissan Versa Note mới sẽ xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show và là phiên bản thay thế chiếc hatchback Versa hiện hành.

Versa Note sẽ được bán ra trên thế giới với tên gọi Nissan Note. Tại Nhật, Note được trang bị động cơ 1.2 lít cùng với hệ truyền động biến thiên liên tục, nhưng chiếc xe sẽ có khối động cơ lớn hơn khi đến Mỹ.

Không như phiên bản sedan của dòng Versa, chiếc hatchback Versa Note sẽ được phát triển thành dòng xe cao cấp hơn và sẽ có nhiều hơn 4 cửa. Chiến lược nâng cấp này sẽ áp dụng cho các dòng Versa hatchback và các phiên bản mới của Nissan Tiida.

Hiện tại, những thông tin mà Nissan cung cấp về chiếc xe chỉ bao gồm thể tích khoang chứa đồ lớn hơn so với những chiếc xe thuộc loại này như Ford Fiesta, Mazda Mazda2 và Hyundai Accent. Mọi thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ khi triển lãm xe hơi thế giới tại Detroit mở cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.