Thị Trường, - 18/07/2015 02:26 PM
Nissan vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015, cho thấy đây là hãng xe châu Á thành công nhất tại thị trường khó tính EU.

Đại diện Nissan chia sẻ về kết quả thắng lợi của hãng:“Tất cả những gì chúng tôi đang thực hiện nhằm hướng đến chất lượng sản phẩm, cải thiện dịch vụ hậu mãi. Chúng tôi rất phấn khởi khi luôn được khách hàng tại đây (châu Âu) tin tưởng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất”.
 

Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm Nissan đã bán được 38.4726 xe tại thị trường châu Âu, tăng 4,3% so với cùng kỳ 2014. Số xe Nissan đăng ký mới tại Anh tăng 34%, Tây Ban Nha tăng 18% và Đức tăng 11%, giúp cho Nissan chiếm 4,2% thị phần ô tô châu Âu.

Những mẫu xe thế mạnh của Nissan tại châu Âu bao gồm mẫu crossover Qashqai, xe điện  Leaf EV và chiếc Juke.

Kết quả kinh doanh này phần nào phản ánh được những nỗ lực của hãng xe Nhật Bản trong việc đầu tư nghiên cứu và phát triển, xây dựng nhà máy lắp ráp tại St Peterburg, Nga.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.