Thị Trường, - 29/05/2018 06:06 PM
Mẫu SUV vừa ra mắt và cho phép đặt hàng tại thị trường ở Philippines. Cũng trong năm nay, Nissan Terra sẽ được tiếp tục giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan và Indonesia,... và Việt Nam.

Nissan Terra mới đang được sản xuất và cung cấp ngay tại thị trường Đông Nam Á.” Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao khu vực Châu Á và Châu Đại Dương của Nissan cho biết, “điều này cũng thể hiện cam kết của chúng tôi luôn mang sự đổi mới và công nghệ tiên tiến đến với nhiều khách hàng hơn trong khu vực”

Về kích thước, Terra có thông số dài x rộng x cao cụ thể là 4885 x 1865 x 1835 (mm), chiều dài cơ sở 2850mm. Khoảng sáng gầm xe 225mm. So với đối thủ Fortuner, xe dài hơn 90 mm và có cùng chiều cao.

Về thiết kế, Terra 2018 sở hữu cụm lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng, hệ thống đèn pha được thiết kế góc cạnh, thêm một vài chi tiết chrome khiến phần đầu xe trong thể thao và bắt mắt hơn.

Xe được trang bị khung gầm thang rời linh hoạt, được gia cố để tăng độ cứng vững khi off-road. Xe được trang bị hệ thống treo sau với 5 thanh liên kết và lò xo xoắn và trục bánh sau chắc chắn.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Terra là khối động cơ diesel YD25 cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Trong khi đó, phiên bản Fortuner G máy dầu 2.4L tại Việt Nam cung cấp công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ chuyển động thông minh của Nissan bao gồm cảnh báo chuyển làn cảnh báo điểm mù và hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh với tính năng Phát hiện vật thể chuyển động.

Nissan Terra là chiếc SUV đầu tiên sở hữu gương chiếu hậu thông minh, cho phép người lái quan sát được vật cản bị khuất tầm nhìn nhờ camera được gắn ở phía sau.

Cùng với các công nghệ an toàn được tăng cường kiểm soát, với hệ thống khóa vi sai 4WD và tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng kiểm soát đổ đèo giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc.

Về giá bán, tại thị trường Philippines, Nissan Terra có giá 1,499 triệu peso (tương đương 650 triệu đồng). Trong khi đó, Toyota Fortuner G Diesel 2.4 đang phân phối với giá 981 triệu đồng tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.