Thị trường ô tô, - 13/07/2022 08:40 AM
Mặc dù chưa có thông tin chính thức, nhưng một số tư vấn bán hàng Nissan đang chào mời nhận cọc mẫu SUV Terra với mức giá dự kiến 900 triệu đồng.

Cụ thể hơn, nhiều tư vấn bán hàng của Nissan đã chào mời mẫu SUV Terra 2022 dưới hình thức đặt cọc đi kèm lời hứa hẹn ra mắt trong tháng 8 và giao xe vào tháng 9/2022 cùng mức giá dự tính từ 900 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

nhieu-dai-ly-nissan-bat-ngo-mo-coc-terra-he-lo-dieu-thu-vi-tu-dong-co-giao-xe-trong-thang-9

Dù chưa có thông tin chính thức từ phía hãng, thì Nissan Terra 2022 được các đại lý chào mời là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV này với nhiều thay đổi mới như thiết kế ngoại thất, trang bị nội thất cùng các công nghệ đi kèm.

Theo đó, phần đầu xe có cụm chiếu sáng mới có tạo hình đơn giản nhưng có kích thước lớn hơn, đèn định vị có phần góc cạnh. Mặt lưới tản nhiệt thiết kế theo ngôn ngữ V-Motion có viền crôm dày, bộ cản dưới và đèn sương mù cũng được làm mới mang nhiều nét tương đồng như mẫu SUV cỡ lớn Nissan Patrol.

Phía sau xe cũng được thay đổi mang lại dáng vẻ cứng cáp hơn với thiết kế có phần hợp với xu hướng hiện nay. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu 18 inch tuy nhiên sẽ có kích thước khác tùy theo phiên bản bán ra tại Việt Nam.

Không gian bên trong cũng được thay đổi làm mới, Nissan Terra 2022 có vô lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình trung tâm kích thước lớn và đặt trên nền bảng táp lô, đồng hồ lái dạng cơ kết hợp với điện tử, xe có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto.

nhieu-dai-ly-nissan-bat-ngo-mo-coc-terra-he-lo-dieu-thu-vi-tu-dong-co-giao-xe-trong-thang-9

Đáng chú ý, theo các lời tư vấn thì Nissan Terra 2022 được đã được trang bị động cơ máy dầu 2.3L tăng áp kép cho công suất 190 mã lực, 450 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Động cơ này được đánh giá mang lại hiệu năng tốt hơn, hợp thị hiếu người Việt hơn so với động cơ xăng trước đó.

Hãng vẫn chưa có thêm các thông tin về mẫu xe này, tuy nhiên các thay đổi mới của Nissan Terra giúp xe có lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu Mu-X hay Toyota Fortuner và Ford Everest.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.