Thị Trường, - 24/02/2018 10:10 PM
Ngay sau khi Ford tung ra Ranger Raptor, các đối thủ cũng đang rục rịch cho ra mắt các phiên bản đặc biệt để cạnh tranh. Nhanh tay nhất là Nissan Navara.

Một số thông tin gần đây cho thấy, Nissan đang nâng cấp những trang bị và tính năng để mẫu bán tải Navara của mình mạnh mẽ và đẳng cấp hơn. Mặc dù chưa được xác nhân chính thức nhưng theo dự đoán, mẫu bán tải cỡ nhỏ này sẽ được kế thừa những tinh hoa của Mercedes Benz X-Class với diện mạo sang trọng hơn.

Hơn nữa, khả năng cao động cơ turbodiesel V6 3.0L của X-Class sẽ được sử dụng trên chiếc Navara phiên bản đặc biệt. Bởi đối thủ Ranger Raptor sở hữu động cơ 2.0L cho công suất 210 mã lực và mô-ment xoắn đạt 500 Nm. Trong khi phiên bản cao nhất của Navara động cơ chỉ 2.3L cho công suất 188 mã lực.

Ford Ranger Raptor được hãng xe Mỹ giới thiệu vào hồi đầu tháng 2, với nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ tooiss đa khả năng off-road. Đây là mẫu xe được thiết kế dựa trên mẫu bán tải Ford F-150 Raptor của mình. Thông qua Raptor, dòng bán tải Ranger đã được nâng lên một tầm cao mới về cả thiết kế lẫn công nghệ.

Tại thị trường Việt Nam, Ranger là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc bán tải. Hiện xe được phân phối với 6 phiên bản, có giá dao động từ 634-918 triệu đồng. 

Theo một số nguồn tin cho biết, Ford Ranger Raptor sẽ được bán ra vào khoảng giữa năm 2018 và dự kiến sẽ về Việt Nam trong cuối năm, khi đã có đủ giấy tờ nhập khẩu. Giá của xe cũng sẽ có khoảng cách vừa phải với bản Ranger Wildtrak.

Một số hình ảnh Ford Ranger Raptor:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.