Thị trường ô tô, Xe mới, - 08/02/2023 12:00 PM
Ra mắt cách đây không lâu tại thị trường New Zealand thì Ford Việt Nam đã nhá hàng các thông tin đầu tiên về mẫu SUV Everest phiên bản Wildtrak sẽ về nước trong thời gian tới.

Khá bất ngờ khi các thông tin về mẫu SUV Ford Everest phiên bản Wildtrak 2023 được chính Ford Việt Nam đăng tải trên website của hãng thay vì xuất phát các tại đại lý bán hàng. Ngoài ra cũng theo lời các tư vấn bán hàng thì phiên bản Wildtrak 2023 của Everest cũng chỉ được trang bị động cơ 2.0 Bi-Turbo.

sau-ranger-raptor-ford-everest-wildtrak-2023-ruc-rich-thong-tin-cap-ben-viet-nam

Thực chất Ford Everest Wildtrak 2023 vừa mới được ra mắt cách đây không lâu tại New Zealand thì bất ngờ trên trang chủ của Ford Việt Nam lại bất ngờ đăng những thông tin về mẫu SUV phiên bản mới này và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 sau khi trình làng Ford Ranger Raptor 2023.

Tuy nhiên các thông tin của Ford Everest Wildtrak 2023 trên website vẫn chỉ ở mức cơ bản, không có quá nhiều chi tiết. Và tại thị trường New Zealand, phiên bản này được định vị chỉ thấp hơn bản cao cấp nhất.

sau-ranger-raptor-ford-everest-wildtrak-2023-ruc-rich-thong-tin-cap-ben-viet-nam

Theo hình ảnh có thể thấy Ford Everest Wildtrak 2023 mang đậm chất thể thao và off-road nhiều hơn đi kèm tùy chọn màu sơn vàng Luxe Yellow, kết hợp với những điểm nhấn màu xám Bolder Grey đặc trưng, tương tự Ford Ranger Wildtrak.

Ford Everest Wildtrak 2023 có một số điểm khác so với bản Titanium + như lưới tản nhiệt, cản trước, bệ bước chân bên sườn và baga nóc bằng hợp kim, tem chữ nổi Wildtrak trên nắp ca-pô, cửa trước, cửa cốp và bộ vành hợp kim 20 inch mới với thiết kế 6 chấu kép, sơn 2 màu.

sau-ranger-raptor-ford-everest-wildtrak-2023-ruc-rich-thong-tin-cap-ben-viet-nam

Tại thị trường New Zealand, nội thất của Ford Everest Wildtrak 2023 được bọc da pha da lộn màu đen với viền chỉ khâu màu cam Cyber Orange tương phản. Trên lưng ghế trước còn có logo "Wildtrak" màu cam như đặc điểm nhận dạng.

Về trang bị có khá nhiều tương đồng với bản Titanium + như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, đồng hồ lái kỹ thuật số 8 inch, màn hình trung tâm 12 inch, kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây, 10 loa âm thanh, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và hàng loạt tính năng an toàn chủ động ADAS.

sau-ranger-raptor-ford-everest-wildtrak-2023-ruc-rich-thong-tin-cap-ben-viet-nam

Tuy nhiên khả năng cao Ford Everest Wildtrak 2023 sắp mở bán tại Việt Nam chỉ trang bị máy dầu 2.0L turbo, công suất 210 mã lực, 500 Nm thay vì dùng động cơ diesel V6 3.0L Turbo. Ngoài ra xe vẫn sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Giá bán của Ford Everest Wildtrak 2023 tại Việt Nam chưa được công bố, hiện mẫu SUV này đang được phân phối với mức đề xuất 1.099 - 1.452 tỷ đồng cho 4 phiên bản. Theo Vama, những tháng cuối năm 2022, doanh số Ford Everest liên tục tăng trưởng và đứng đầu phân khúc, thậm chí là vượt qua những mẫu xe cùng tầm tiền đến từ Hàn Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.