Thị Trường, - 10/07/2019 01:02 AM
Nissan vừa tung ra bản cập nhật Navara tại châu Âu với động cơ mạnh mẽ hơn, hệ thống treo tốt hơn.

Những thay đổi bên ngoài tối thiểu có thể làm cho Navara mới trông rất tốt, không phải hoàn toàn mới, nhưng phần lớn các bản cập nhật của Nissan được giấu dưới nắp capo và trong xe, giúp nó không chỉ thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu hơn mà còn có khả năng off-road hơn bao giờ hết.

Chiếc xe bán tải 1 tấn mới của Nhật Bản có động cơ diesel 4 xi-lanh 2.3 lít cập nhật hiện có hai bộ tăng áp trên tất cả các phiên bản. Phiên bản thứ nhất cung cấp công suất 160 mã lực (163PS) và mô-men xoắn cực đại 313lb-ft (425Nm), trong khi đó phiên bản còn lại với động cơ tạo ra công suất 187 mã lực (190PS) và 331lb-ft (450Nm).

Nissan cũng đã cập nhật động cơ với pít-tông thép và vòng pít-tông được phủ carbon, tỷ số nén thấp hơn, tăng áp suất nhiên liệu nhờ một hệ thống bơm mới, hệ thống làm mát bớt tiếng ồn hơn, cũng như ống xả mới kết hợp bộ lọc hạt và công nghệ SCR. Kết quả là ít khí thải và hiệu quả nhiên liệu tốt hơn trước.

Động cơ diesel 2.3 lít đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoàn toàn mới mà Nissan tuyên bố mang đến sự tinh tế hơn, dễ dàng chuyển số và tăng cường đồng bộ hóa. Ngoài ra, hộp số tự động 7 cấp tùy chọn cũng đã được thử nghiệm lại để có sự thoải mái và phản ứng nhạy hơn.

Navara là một trong số ít những chiếc xe bán tải nặng 1 tấn có hệ thống treo 5 liên kết phía sau, nhưng điều này hiện cũng đã được áp dụng cho King Cab. Điều này làm cho Navara King Cab không chỉ thoải mái và tốt hơn khi lái mà còn cho phép tăng tải trọng, với khối lượng 2 phiên bản là 1.115kg và 1.180kg.

Nissan cũng đã nâng phía sau thêm 25 mm và bổ sung lò xo cuộn 2 tầng, với hệ thống treo trước được điều chỉnh để tạo cảm giác lái tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống phanh được đại tu, với đĩa lớn hơn ở phía trước và đĩa ở phía sau.

Nissan hiện chưa công bố giá bán của phiên bản Navara cập nhật tại châu Âu. Nissan Navara có giá dao động từ 625-815 triệu VNĐ, gồm 6 phiên bản tùy theo option khác nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.