Thị Trường, - 03/10/2012 03:59 PM
Juke Nismo 2013 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2102 cuối tuần qua, đây là chiếc xe trong chuỗi xe Nismo hiệu suất cao lần đầu tiên được giới thiệu ra công chúng.

Juke Nismo là chiếc xe dành cho những ai muốn có một chiếc xe thể thao hơn, linh hoạt hơn so với chiếc Juke phiên bản tiêu chuẩn. Trước đó, Nissan Juke Nismo từng được trưng bày tại giải đua 24h Le Mans tại Pháp.

Ngoại thất, nổi bật với chụp gương và các đường viềng màu đỏ ở thân xe, cản trước được làm mới, lưới tản nhiệt được cải tiến, cánh gió trên mui xe phía sau cải thiện luồng gió và hệ  thống khuếch tán khí bên sườn xe lớn hơn. Bên cạnh đó là hệ thống treo cứng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và hệ thống khung gầm được sửa đổi. Ngoài ra, Juke Nismo còn được trang bị bộ la-zăng thể thao 18-inch.

Juke Nismo được phát triễn dựa trên chiếc crossover Juke, với nhiều cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất vận hành, tăng tính linh hoạt và độ ổn định cao. Juke Nismo vẫn sử dụng khối động cơ tăng áp 1.6 lít trên bản tiêu chuẩn, nhưng được tinh chỉnh để đạt 198 mã lực tăng 10 mã lực so với bản tiêu chuẩn đạt so với bản tiêu.

Nội thất Juke Nismo được bọc da lộn màu đen đậm chất thể thao với điểm nhấn đường viềng khâu chỉ đỏ, lưng ghế có thêu dòng chữ Nismo. Cùng với đó là hệ thống vô-lăng thể thao mới.

Nissan hiện vẫn chưa công bố mức giá bán chính thức của Juke Nismo. Dự kiến Juke Nismo sẽ có mặt đầu tiên trên thị trường châu Âu vào đầu năm 2013, trước khi có mặt trên thị trường Nhật Bản và Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.