Thị Trường, - 28/02/2013 12:13 AM
Nissan và đối tác tại Trung Quốc, Dongfeng Motors đã chính thức ra mắt chiếc sedan Altima thế hệ mới hay còn được gọi là Teana.

Nissan Altima mới không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm ngoài một số chi tiết nhỏ như: dải chrome trang trí trên cửa ra vào, cản sau và lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn hậu thiết kế lại.

Altima thế hệ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy của Dongfeng Nissan ở Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc và sẽ được bán ra tại thị trường đông dân nhất thế giới này vào cuối tháng 3 tới.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Altima là khối động cơ 2.5 lít bốn xi-lanh cho công suất tối đa 182 mã lực, kết hợp với hộp số Xtronic CVT.

Nissan cho biết, đã có 700.000 chiếc Altima được bán ra tại Trung Quốc kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004. Hãng xe Nhật Bản tin tưởng rằng thế hệ mới sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa cho dòng xe ăn khách này.

"Chúng tôi tự tin vì Altima thế hệ mới là một sản phẩm hoàn hảo, chúng tôi hy vọng rằng với sự ra mắt của Altima nó sẽ mang lại động lực cho các đại lý đẩy mạnh doanh số bán hàng.” Ren Yong, Phó Chủ tịch Nissan cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.