Thị Trường, - 23/02/2019 12:22 AM
Hai năm trước, Nissan đã từng phải thu hồi một số lượng nhất định những chiếc Altima đời 2015-2017 bán ra tại Mỹ vì lỗi cửa sau có thể tự mở ra.

Mới đây, hãng này đã phải đưa ra một động thái tương tự cũng vì sự cố nói trên. Theo Cơ quan quản lý an toàn đường cao tốc quốc gia Mỹ NHTSA, 341.003 chiếc Altima có nguy cơ bị ảnh hưởng. Được biết, lô xe này đã từng được triệu hồi vào lần trước nhưng với số lượng ít hơn 2 chiếc. Tuy nhiên, theo ước tính thì chỉ 1% trong số đó là vẫn chưa khắc phục hoàn toàn lỗi cửa sau.

Trên những chiếc xe gặp sự cố, cáp chốt gài cửa có thể đã không được lắp đặt đúng cách trong lần triệu hồi trước đó. Điều này khiến chúng xung đột với bộ điều chỉnh cửa sổ và dẫn tới việc cánh cửa sau tự mở ra khi hạ thấp ô kính. Và chắc chắn là sự an toàn của người ngồi phía sau sẽ không được đảm bảo nếu xảy ra tình huống này.

 

Đợt triệu hồi đã bắt đầu ngay trong tháng này và các chủ xe tại Mỹ đã được liên hệ kể từ hôm 11/2. Đối với những người chưa được thông tin thì Nissan khuyến cáo họ nên liên hệ tới dịch vụ khách hàng của hãng này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.