Thị Trường, - 16/09/2019 04:00 PM
Nói đến Defender là nói đến off-road. Trong hơn 70 năm qua, dòng xe này đã đặt chân đến gần như mọi ngóc ngách trên hành tinh và dần dần xây dựng hình ảnh về một biểu tượng trong thế giới off-roader.

Sau 3 năm tạm thoái ẩn, Defender đã chính thức tái xuất với rất nhiều cái mới. Đích thân Land Rover đã khẳng định Defender thế hệ mới là chiếc xe có khả năng off-road tốt nhất từ trước đến giờ của hãng này. Điều đó sẽ cần thời gian để kiểm chứng nhưng trước mắt, chúng ta vẫn có thể thấy được một diện mạo mới mẻ về nhiều mặt, từ ngoại thất, cabin cho tới công nghệ. Và để tăng thêm gia vị, chiếc xe này còn đi kèm với 170 phụ kiện khác nhau cùng một số gói trang bị. Đó là một con số không hề nhỏ, đủ để thấy rằng Land Rover chăm chút cho đứa con cưng của mình kỹ lưỡng tới đâu.

Nhưng theo bạn, đâu mới là những món đồ chơi thú vị nhất dành cho Defender? Sau đây, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời của riêng mình.

1. Phim bảo vệ

Với 3800 USD, khách hàng có thể phủ lên mình chiếc Defender của họ với một với phim đặc biệt. Với hiệu ứng Satin, lớp phim này có tác dụng chính là bảo vệ nước sơn của xe. Dù khá tốn kém nhưng lớp phim này thực sự xắt ra miếng. Bạn có thể yên tâm hơn nhiều khi có một lớp bảo vệ như vậy trên chiếc Defender của mình.

2. Ghế nhảy

Với chiếc ghế nhảy (jump seat) này, hàng ghế trước của Land Rover Defender thế hệ mới có thể đủ chỗ cho 3 người. Được bố trí ở giữa hai ghế chính, món đồ này tỏ ra vô cùng đa năng. Bởi khi không cần sử dụng đến, nó có thể được gập gọn lại và trở thành kệ tì tay.

3. Ống thở

Đây là một trang bị được đánh giá là cực kỳ hữu dụng khi các chủ xe thực hiện những chuyến off-road, nhất là khi lội nước sâu. Được bố trí trên cột A bên phía người lái, nó đi kèm với bộ lọc bụi và giúp bảo vệ động cơ khỏi sự tàn phá của thiên nhiên. Nhưng xin nhớ rằng, hệ thống này không giúp Defender 2020 ngụp lặn sâu hơn.

4. Ốp trang trí cửa tùy biến

Ốp trang trí cửa là một phần trong hệ thống cá nhân hóa trên chiếc SUV mới ra mắt của Land Rover. Không chỉ là một điểm nhấn thiết kế ở nội thất, bộ phận này còn cho phép người dùng thể hiện sở thích cá nhân. Người ta có thể khắc tên hoặc một thông điệp ngắn gọn tại đây như một cách để khẳng định cái tôi. Thực chất, Defender không phải là sản phẩm đầu tiên sở hữu trang bị này bởi nó đã xuất hiện trên rất rất nhiều model cao cấp.

5. Hệ thống sục rửa cầm tay

Đúng như tên gọi của mình, hệ thống này có tác dụng làm sạch, vệ sinh cá nhân trước khi bước lên xe. Được xếp gọn trong cốp xe, bộ sục rửa cầm tay dành cho Defender tỏ ra cực kỳ hữu dụng bởi nó sẽ giúp các chủ xe không phải quá mệt mỏi để làm sạch cabin.

6. Máy nén khí tích hợp

Lại một món đồ chơi hữu ích khác. Với bộ máy nén khí này, người dùng không chỉ có thể bơm lốp cho chính chiếc Defender của mình mà cả nhưng phương tiện khác như xe đạp. Ngoài ra, chiếc máy như được sinh ra để sánh đôi cùng với tùy chọn lều vải chống nước, Với cặp đôi nay, những chuyến dã ngoại sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

7. Gương kỹ thuật số ClearSight

Về bản chất, đây là một chiếc gương chiếu hậu bình thường. Nhưng trong trường hợp tầm nhìn về phía sau bị che khuất, người dùng có thể biến chiếc gương này thành một màn hình truyền tải hình ảnh mà camera ghi lại. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, hệ thống này là một công cụ hỗ trợ tầm nhìn đắc lực cho người lái.

8. Mâm thép

Mâm thép từng là trang bị tiêu chuẩn trên những chiếc Defender cổ điển cũng như các mẫu xe giá rẻ. Trong khi đó, mâm hợp kim chỉ được cung cấp dưới dạng tùy chọn hoặc dành cho các sản phẩm cao cấp. Nhưng trên những chiếc Defender hiện đại, bộ mâm thép sẽ gợi lại rất nhiều điều về quá khứ huy hoàng. Đồng thời, đó cũng là một cách để khẳng định sự khác biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.