Văn hóa xe, - 17/01/2021 09:58 AM
Dựa trên Defender Ultra V8, bản độ sang trọng Spec 1.2 của hãng Ares có các chi tiết thân xe bằng sợi carbon và nội thất trang bị các tiện nghi thoải mái.

Ares Design là hãng độ xe sang trọng có trụ sở tại Modena, Italy, chuyên về một số mẫu xe đặc biệt như Wami Lalique Spyder, Ares S1 Project Spyder và gần đây đã mạo hiểm tham gia vào thế giới của những chiếc Porsche 911. Hiện họ cũng đã tiết lộ về Land Rover Defender Spec 1.2.

Spec 1.2 được dựa trên chiếc Defender Ultra V8 năm 2018, hãng độ đã trang bị các chi tiết thân xe bằng sợi carbon hoàn toàn mới, mái che toàn cảnh và nội thất được quảng cáo thoải mái chưa từng có.

Đây là một bản phục chế thực sự mà họ cho rằng sẽ giữ lại tất cả sự hấp dẫn và quyến rũ của Defender trong khi bổ sung thêm một yếu tố khác là phong cách, sang trọng và hiện đại cho một cỗ máy vốn đã đáng kinh ngạc. Bao gồm phần đầu xe, một phần đuôi xe được làm từ sợi carbon và phía sau của Defender là LED hình tròn mới...

Chiếc xe cũng sở hữu một bộ vành 18 inch được thiết kế theo phong cách Ares mang lại vẻ ngoài quyền lực và hiện đại. Bên trong, nội thất da và các chi tiết trang trí bằng sơị carbon vô cùng sang trọng, ngoài ra một hệ thống thông tin giải trí mới cũng như điều hòa không khí cũng giúp mang lại sự tiện nghi thoải mái cho người ngồi.

Sự thay đổi kỳ diệu nhất là nằm ở phần động cơ, thay cho động cơ turbo diesel 4 xi-lanh là động cơ V8 4.750 cc có khả năng sản sinh công suất khổng lồ 280 mã lực và mô-men xoắn khoảng 440 Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Hộp số đã được tăng cường để xử lý thêm sức mạnh, có trục mới và khớp nối CV cũng hỗ trợ tốc độ cao hơn của xe. Điều này khiến cho chiếc xe rất khác so với Defender 2020 bình thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.