Thị Trường, - 09/12/2019 08:45 PM
Sau khi hồi sinh cái tên huyền thoại Defender, Land Rover được cho là đang ấp ủ kế hoạch mở rộng dòng SUV này bằng một model cực đỉnh.

Theo đó, Autocar khẳng định chiếc Defender này phải cần thêm 4 năm nữa để có thể ra mắt chính thức. Những điểm nhấn đáng kể nhất trên chiếc xe bao gồm hệ thống động cơ điện, sự cách tân ở thiết kế ngoại thất và nội thất được tập trung nâng cao về mặt sang trọng. Đi kèm với đó là một mức giá không hề rẻ, có thể bao gồm 6 con số.

Mọi thứ hiện mới chỉ ở những bước phát triển đầu tiên. Là một mẫu xe điện hóa, model nói trên được cho là sẽ sử dụng nền tảng MLA, tương tự như Jaguar XJ thế hệ kế tiếp. Với các mô-tơ điện mạnh mẽ được kiểm soát thông minh, chiếc xe được tuyên bố là vẫn duy trì được khả năng off-road đặc trưng như mọi sản phẩm khác của Land Rover nhưng đồng thời đem đến trải nghiệm trên đường bằng tốt hơn Defender tiêu chuẩn.

Được định vị ở vị trí cao nhất trong dòng Defender, chiếc xe này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với những siêu SUV khác như Aston Martin DBX hay Bentley Bentayga. Cũng theo Autocar, phiên bản siêu sang chạy điện của Defender không chỉ hướng tới các khách hàng giàu có mà còn góp phần giúp giảm lượng phát thải bình quân của Land Rover.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.