Thị Trường, - 18/02/2021 04:18 PM
Land Rover Defender mới không chỉ là một “cỗ máy địa hình” mà nó còn đóng vai trò là một phương tiện kéo tuyệt vời khi có thể kéo được chiếc xe tải cỡ lớn trong địa hình trơn trượt.

Land Rover Defender – cỗ máy địa hình bất chấp thời tiết

Mới đây, một kênh youtube đã đăng tải video về chiếc Defender giải cứu một chiếc xe đầu kéo. Sự việc bắt đầu khi giao 7 chiếc Land Rover mới cho đại lý Stafford ở Anh, một chiếc xe đầu kéo chuyên dụng đã bị mắc kẹt trên con đường băng giá, phủ đầy tuyết. Chiếc Defender nhanh có mặt và trực tiếp kéo chiếc xe thoát khỏi con dốc.

defendergiaicuuxetai-cafeautovn-1

Phải thừa nhận rằng đây không phải là một trường hợp đơn giản khi Defender kéo chiếc xe tải từ một điểm dừng mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào phía trước. Thay vào đó, người lái xe tải cũng nhấn ga, cung cấp cho chiếc SUV off-road này một chút lực kéo và sức mạnh cần thiết để bắt đầu di chuyển về phía trước.

Land Rover Defender bản máy dầu có sức mạnh gần 300 mã lực

Mô tả của video không đề cập đến biến thể của Defender. Tuy nhiên, nhiều khả năng đó là một trong những mẫu động cơ diesel trên chiếc Land Rover Defender được bán ở Anh.

defendergiaicuuxetai-cafeautovn-2

Land Rover Defender 2020 bản diesel sử dụng động cơ diesel Ingenium sáu xi-lanh mới, cho công suất 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm, đi kèm thiết lập lai nhẹ (mild hybrid) để cải thiện khả năng phản hồi và tiết kiệm nhiên liệu.

defendergiaicuuxetai-cafeautovn-3

Land Rover Defender 2020 hiện được bán tại Việt Nam gồm 5 phiên bản khác nhau, với mức giá từ 3,855 tỷ đồng. Mẫu xe việt dã của thương hiệu Anh quốc này có khả năng vượt các dạng địa hình không thua kém gì chiếc Mercedes-AMG G63 có giá bán hơn 10 tỷ.

defendergiaicuuxetai-cafeautovn-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.