Từ đây đến cuối năm 2022 sẽ có nhiều cái tên mới gia nhập thị trường Việt Nam, trong số đó sẽ có những mẫu xe được ra mắt ngay trong tháng 6 này.

Mitsubishi Xpander phiên bản 2022

Phiên bản 2022 của Mitsubishi Xpander là bản nâng cấp giữa vòng đời với các thay đổi nhẹ ở ngoại thất, bổ sung thêm trang bị bên trong và có kế hoạch cập bến vào cuối năm nay. Nhưng với sức bức tốc về doanh số của bộ đôi Toyota Veloz và Avanza đã khiến cho vua phân khúc MPV rút ngắn thời gian ra mắt.

nhung-mau-xe-co-the-cap-ben-viet-nam-trong-thang-6-nhieu-cai-ten-rat-hot

Theo các thông tin thì khoảng giữa tháng 6, Mitsubishi sẽ trình làng phiên bản nâng cấp cho Xpander, hiện các đại lý cũng đã bắt đầu chào mời tư vấn cho mẫu xe này. Mặc dù thiết kế ngoại thất không có quá nhiều thay đổi nhưng các hình ảnh lộ diện cho thấy bên trong xe có nhiều điểm mới như màn hình trung tâm 9 inch, phanh tay điện tử, nội thất xe có phần hiện đại hơn.

Tuy nhiên chưa rõ Mitsubishi Xpander 2022 sẽ trang bị hộp số CVT như thị trường nước ngoài hay tiếp tục sử dụng hộp số 4 cấp như thế hệ tiền nhiệm, các trang bị an toàn vẫn chưa có sự thay đổi. Trong phân khúc Mitsubishi Xpander sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Veloz, Suzuki XL7 và nhưng cái tên khác như Toyota Avanza, Suzuki Ertiga,….

Nissan Kicks

Trước đó không ít thông tin Nissan Kicks sẽ được ra mắt trong tháng 5 nhưng sau đó các tư vấn bán hàng lại chào mời nhận cọc cùng lời hứa hẹn trình làng trong tháng 6 này với mức giá dự kiến từ 650 triệu đồng và được nhập từ Thái Lan.

nhung-mau-xe-co-the-cap-ben-viet-nam-trong-thang-6-nhieu-cai-ten-rat-hot

Nissan Kicks là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam thuộc phân khúc xe gầm cao hạng B có thiết kế trẻ trung với phần nội thất có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Nissan Almera. Đáng chú ý Nissan Kicks được trang bị động cơ hybrid hiếm hoi trong phân khúc cùng những tính năng an toàn vượt phân khúc.

Sau khi được bán ra chính thức, Nissan Kicks sẽ cạnh trạnh với những đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Creta, Mazda CX-3 và Honda HR-V.

Kia Sportage

Được trình làng chung với mẫu xe Kia Carnival nhưng tới thời điểm tại thì các tin đồn Kia Sportage sẽ được bán ra vào tháng 6 ngày càng nhiều và những hình ảnh lộ diện đầu tiên của mẫu xe này cũng đã xuất hiện trên các hội nhóm mạng xã hội.

nhung-mau-xe-co-the-cap-ben-viet-nam-trong-thang-6-nhieu-cai-ten-rat-hot

Dự kiến sẽ có tới 8 phiên bản Kia Sportage được bán ra với tùy chọn động cơ xăng, dầu và turbo. Theo thông số dài x rộng x cao lần lượt 4.660 x 1.865 x 1.665 mm, trục cơ sở 2.755 mm, tùy phiên bản sẽ có gói trang trí  X-Line, đèn pha dạng Led hoặc Led Projector.

nhung-mau-xe-co-the-cap-ben-viet-nam-trong-thang-6-nhieu-cai-ten-rat-hot

Bên trong nội thất, tùy theo phiên bản sẽ có ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi và làm mát, đèn viền nội thất, điều hòa tự động, màn hình trung tâm 12.3 inch, đồng hồ lái kỹ thuật số 12.3 inch hoặc analog màn hình điện tử 4.2 inch cùng 8 loa Harman Kardon.

Trước đó Kia Sportage từng được mở bán nhưng sau đó đã rút lui khỏi thị trường Việt Nam. Trong lần trở lại này mẫu CUV trên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi thế hệ mới mang những đường nét rất riêng khác biệt hoàn toàn so với các xe Kia đang bán ở nước ta. Xếp trong phân khúc Kia Sportage được định vị với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson và Mitsubishi Outlander.

Honda HR-V thế hệ mới

Tương tự nhiều mẫu xe khác, Honda HR-V cũng được bắt gặp trên xe chuyển chở tại Việt Nam với nhiều chi tiết được ngụy trang khá kín đáo đồng thời các tư vấn bán hàng cũng đã chào mời đặc cọc mẫu xe này với mức giá ước tính 870 triệu đồng và bàn giao tới tay người dùng vào tháng 7 sau khi ra mắt trong tháng 6.

nhung-mau-xe-co-the-cap-ben-viet-nam-trong-thang-6-nhieu-cai-ten-rat-hot

Mặc dù có đổi mới chậm hơn so với các đối thủ nhưng lần này Honda HR-V đã có những nâng cấp hoàn toàn mới, thể thao và tối giản. Về phần trang bị và động cơ hiện vẫn chưa có nhiều thông tin, được biết tại thị trường Thái Lan, Honda HR-V có thêm tùy chọn hybrid và gói an toàn Honda Sensing.

Sau khi mở bán, Honda HR-V sẽ cạnh tranh với khá nhiều đối thủ đang có doanh số bán tốt như Kia Seltos, Hyundai Creta, Mazda CX-3 và cả Nissan Kicks.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.