Thị Trường, - 31/03/2019 09:09 PM
Trong những năm gần đây, SUV được đánh giá là phân khúc có sức hút lớn nhất trên thị trường.

Loại xe này thường xuyên đứng đầu về doanh số tại nhiều khu vực, quốc gia trên thị trường. Vì vậy, ngành công nghiệp xe hơi cũng cho thấy sự điều chỉnh khi chú trọng nhiều hơn vào phân khúc này, cùng với các công nghệ điện hóa và tự lái. Tất nhiên, các thương hiệu đến từ Đức cũng không phải là ngoại lệ. Những Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volkswagen đều đã bắt tay vào việc cải tiến những mẫu SUV hiện có và phát triển những dòng sản phẩm mới để bắt kịp xu thế. Dự kiến, sẽ có hàng loạt chiếc xe thể thao đa dụng mới của người Đức sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Dưới đây là một số sản phẩm nhận được nhiều sự mong chờ và kỳ vọng.

1. Audi Q4 e-tron

Vừa ra mắt tại triển lãm Geneva 2019 dưới dạng concept, Q4 e-tron là tân binh trong gia đình xe điện e-tron của Audi. Mẫu SUV này được trang bị hai mô-tơ điện cho tổng công suất hơn 300 mã lực. Với hệ dẫn động 4 bánh, Q4 e-tron có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180km/h. Cung cấp điện năng cho xe là khối pin 82kWh, cho phép nó chạy liên tục 450km sau khi được nạp đầy năng lượng.

2. Audi e-tron Sportback

Sau khi bản concept được giới thiệu vào năm 2017, e-tron Sportback đã được ‘bật đèn xanh’ và dự kiến ra mắt chính thức ngay trong năm nay. So với Q4 e-tron, model này tỏ ra cao cấp và nhấn mạnh nhiều hơn vào phong cách thể thao. Theo thông tin ban đầu, phiên bản concept của e-tron Sportback sử dụng hệ thống 3 mô-tơ điện mạnh 429 mã lực (có thể lên tới 496 mã lực). Chiếc xe chỉ cần 4,5 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát và có phạm vi di chuyển lên tới hơn 500km.

3. BMW X5 M/X6 M 2020

Bộ đôi SUV crossover của nhà BMW đang thu hút không ít sự chú ý với hàng loạt thông tin và hình ảnh bị rò rỉ. Bởi ở thế hệ này, cả hai sẽ có những nâng cấp đáng kể cả về thiết kế cũng như sức mạnh. Một số nguồn tin cho biết X5 M và X6 M mới sẽ mạnh tới 600 mã lực. Con số này sẽ còn cao hơn với phiên bản Competition Package.

4. BMW iX3

Tuy không phải là mẫu EV đầu tay của BMW nhưng iX3 lại được coi là buổi khởi đầu cho một kỷ nguyên mới. Bởi đây là model đi đầu trong loạt xe điện sắp trình làng của BMW. So với các đối thủ của mình, thiết kế của iX3 có phần truyền thống hơn khi sự tương đồng với những sản phẩm sử dụng động cơ đốt trong là rất lớn. Ở phiên bản concept, mẫu SUV này được trang bị hệ thống động cơ điện do BMW tự phát triển với công suất 270 mã lực. iX3 có thể chạy liên tục 400km khi pin được sạc đầy.

5. Mercedes-Benz GLS 2020

 Với việc GLS thế hệ hiện tại đã khá già nua, Mercedes-Benz cũng nhận thấy phải sớm thay thế mẫu SUV cỡ lớn của mình bằng một phiên bản kế nhiệm. Điều này càng trở nên cấp bách khi Audi Q8 cũng như BMW X7 vừa trình làng. Ngoài những nâng cấp về thiết kế, GLS thế hệ thứ ba sẽ được phát triển trên nền tảng mới cùng nhiều hệ thống trợ lái tiên tiến.

6. Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid

Theo thông tin mới cập nhật, phiên bản Turbo S E-Hybrid của dòng SUV Cayenne đã bắt đầu được phát triển. Theo đó, nó sẽ chia sẻ hệ thống động lực hybrid của người anh em Panamera Turbo S E-Hybrid. Vẫn chưa có thông tin nào về model này nhưng rất có thể Cayenne Turbo S E-Hybrid sẽ trở thành chiếc SUV mạnh nhất của tập đoàn VW, vượt qua cả siêu phẩm Lamborghini Urus. Được biết, Panamera Turbo S E-Hybrid sở hữu công suất lên tới 671 mã lực và 850Nm sức kéo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.