Honda CD 110 Dream Deluxe
Phiên bản Deluxe là mẫu xe nâng cấp từ nguyên bản Honda CD 110, mang tính năng đề khởi động đi cùng trang bị mâm hợp kim và sử dụng bộ tem hoàn toàn mới. Xe sở hữu động cơ 4 thì, 110 phân khối, có khả năng đạt công suất 8.25 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8.63Nm tại vòng quay 5.500 vòng/phút.
Dù chưa chính thức công bố giá bán nhưng chiếc Deluxe mới này sẽ chỉ nhỉnh hơn không đáng kể so với nguyên bản 700 USD, tương đương khoảng 15,6 triệu đồng.
Honda CB Unicorn 150
Sau thành công của phiên bản Unicorn 160 trong năm vừa qua, Honda tiếp tục cho ra một phiên bản thấp hơn Unicorn 150 mang nhiều nét không khác biệt nhiều so với bản tiền nhiệm.
Unicorn 150 sở hữu kích thước chiều dài 2.095mm, chiều rộng 756mm, chiều cao 1.100mm và chiều dài cơ sở 1.340mm; đồng thời trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc đơn thuỷ lực ở phía sau kết hợp mâm hợp kim 18-inch với kích thước lốp trước 70/90 và sau là 100/90, xe sử dụng phanh đĩa trước 240mm và phanh tang trống sau 130mm.
Về sức mạnh, Honda CB Unicorn 150 được trang bị động cơ xy lanh đơn, 150 phân khối, có khả năng đạt công suất 13,14 mã lực tại vòng quay 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 12,84Nm tại vòng quay 5.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp chuyển số 5 cấp.
Ngoài thông tin sẽ được tung ra thị trường vào tháng 3 tới thì giá bán chính thức của Unicorn 150 vẫn chưa được tiết lộ.
Suzuki Access 125
Suzuki Access được trang bị động cơ 125 phân khối, có thể sản sinh công suất 8,7 mã lực và mô-men xoắn đạt 10,2Nm kết hợp với hộp số CVT. Xe sở hữu kích thước lớn hơn nhờ có chiều dài cơ sở 1.265mm, giúp thoải mái trong lúc điều khiển và tiện lợi với hộc đựng đồ bên dưới yên xe, trong khi trọng lượng xe chỉ khoảng 102kg.
Access 125 càng ấn tượng hơn nhờ trang bị công nghệ SEP có thể tiết kiệm đến 20% nhiên liệu, bên cạnh sở hữu các đặc điểm nổi bật khác như cụm đèn pha, mâm hợp kim, giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc cánh tay đòn phía sau, phanh đĩa tuỳ chọn, logo in 3D…
Suzuki Gixxer
Hãng xe Nhật Bản đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ tấn công vào thị trường mô tô đầu năm nay với 3 phiên bản là Suzuki Gixxer SF FI, Suzuki Gixxer SF và Suzuki Gixxer.
Trong đó, Suzuki Gixxer SF và Suzuki Gixxer đều được trang bị động cơ xy lanh đơn, 155 phân khối đi cùng hộp chuyển số 5 cấp, có thể sản sinh công suất 14,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 14Nm, cả hai mẫu xe đều sử dụng bộ phanh đĩa phía sau và nhiều tuỳ chọn màu sắc khác nhau.
Riêng bản Suzuki Gixxer SF FI có 2 tuỳ chọn màu sắc đặc biệt, nhưng các thông số có liên quan lại chưa được Suzuki tiết lộ cụ thể.
BMW G310R
Được phát triển bởi BMW Motorrad, nhưng BMW G310R lại là sản phẩm “lai” kết hợp bởi hãng xe Đức và một thương hiệu Ấn Độ tên TVS Motor.
Mẫu mô tô mạnh mẽ này sở hữu bộ khung thép chất lượng châu Âu, bên dưới yên xe là bộ động cơ 313 phân khối, sử dụng công nghệ SOHC giúp xe sản sinh công suất đến 34 mã lực và mô-men xoắn 28Nm tại vòng quay 7.500 vòng/phút.
Bên cạnh đó, G310R còn được trang bị thêm hệ thống giảm xóc tiên tiến monoshock kết hợp cánh tay đòn, bộ phanh đĩa trước 300mm và sau 240mm, có hỗ trợ ABS, mâm hợp kim 17-inch đi cùng lốp bánh trước 110/70 và sau 150/60.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.