Thị trường ô tô, Xe mới, - 25/05/2022 01:32 PM
Sau nhiều lần lộ diện thì Honda đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe CR-V thế hệ mới với những thay đổi mới ở thiết kế.

Tại thị trường Bắc Mỹ, những hình ảnh đầu tiên về Honda CR-V thế hệ mới chính thức được công bố trước khi ra mắt và mở bán trong năm nay. So với thế hệ cũ, phiên bản 2023 có khá nhiều thay đổi như phần đèn pha mỏng hơn, đi kèm với đèn ban ngày phía trên, lưới tản nhiệt lớn hơn được sơn tối màu, hốc hút gió phía dưới viền bạc, tổng thể phần đầu xe hầu như không có nét nào tương đồng với đời trước.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-cr-v-2023-dam-chat-hien-dai-de-dang-lam-kho-xe-han

Phần phía sau cụm đèn hậu vẫn mang phong cách chữ L nhưng được hiệu chỉnh lại giao diện với đồ họa Led mới, các chi tiết được sơn tối màu nhiều hơn để làm nổi bật lên phần ống xả được mạ crôm, một chi tiết khác đáng lưu ý là logo Hybrid đã xuất hiện.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-cr-v-2023-dam-chat-hien-dai-de-dang-lam-kho-xe-han

Tuy nhiên so với những lần lộ diện trước thì Honda CR-V 2023 có phần khác biệt so với lần lộ diện tại thị trường Trung Quốc, điều này cũng không quá ngạc nhiên khi các hãng xe thường có những tinh chỉnh để phù hợp với thị trường tỷ dân này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-honda-cr-v-2023-dam-chat-hien-dai-de-dang-lam-kho-xe-han

Được công bố rộng rãi nhưng chủ yếu chỉ là các hình ảnh ngoại thất, nội thất và các thông số chi tiết khác vẫn được giữ kín ngoài việc có thêm phiên bản hybrid. Khả năng cao sẽ vẫn sử dụng động cơ 1.5L tăng áp cho công suất 188 mã lực như hiện nay. Cũng tại thị trường Mỹ thì phiên bản lai điện sẽ có sự kết hợp giữ động cơ xăng 2.0L và mô tơ điện cho công suất 212 mã lực, dẫn động AWD và hộp số vô cấp CVT.

Tại Việt Nam, Honda CR-V được xếp vào nhóm SUV/Crossover hạng C, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và sắp tới đây là Kia Sportage. Xe hiện có giá từ 998 triệu đồng đến 1.118 tỷ đồng cho ba phiên bản E, G, và L, đáng tiếc xe Honda CR-V vẫn chưa có tùy chọn AWD tại thị trường Việt Nam, đây cũng là trang bị mà hiện nay người Việt đang có xu hướng ưa chuộng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.