Thị trường ô tô, - 27/02/2023 09:00 AM
Phiên bản hiệu suất cao của dòng CR-V vừa xuất hiện trong đoạn teaser giới thiệu mẫu xe mới của Honda. CR-V Hybrid Racer Project Car chính là tên gọi cho dòng xe mới này của Honda. Dự kiến mẫu xe đua hiệu suất cao này sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 28/02/2023.

CR-V Hybrid Racer Project Car được xây dựng và phát triển bởi trung tâm phát triển ôtô và bộ phận thiết kế ôtô của Honda Mỹ. Chiếc xe cho công suất hơn 800 mã lực. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết liên quan đến khối động cơ hybrid của dòng xe hiệu xuất cao này vẫn là ẩn số.

Theo một số nguồn tin tại thị trường Bắc Mỹ, động cơ được trang bị cho trên chiếc CR-V Hybrid Racer Project Car là 2.0L kết hợp motor điện cho công suất tối đa 204 mã lực.

Bên cạnh đó, Honda cũng đã cải thiện về khả năng khí động học và khối lượng của chiếc xe. Honda sử dụng chất liệu carbon cho nhiều tấm ở trên thân xe.

Cánh gió đuôi cỡ lớn giúp không chỉ giúp xe tăng thêm lực ép xuống đường mà còn giúp xe vào cua ở tốc độ cao ổn định hơn.

Khoang nội thất của CR-V Hybrid Racer Project Car cũng được làm mới hoàn toàn, nổi bật là vô lăng đua với nhiều nút nhấn hỗ trợ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.