Mặc dù bị phản ánh kênh giá khá cao, nhưng số lượng xe Ford Explorer về đại lý vẫn không đủ để giao cho người dùng.

Sau nhiều lần dời lịch và chính thức ra mắt cách đây hơn 1 tháng, Ford đã giao những mẫu SUV Explorer đầu tiên về đại lý ở một số thành phố lớn để làm các thủ tục trước khi chuyển sang cho người dùng. Tuy nhiên số xe này đã có người đặt mua trước đó dù có mức giá chênh lệch lên tới 300 triệu đồng.

nhung-chiec-ford-explorer-dau-tien-ve-dai-ly-gia-chenh-300-trieu-dong-nhung-chua-chac-co-xe

Những chiếc xe được bàn giao về đại lý hầu như không có sự khác biệt với xe trưng bày lúc ra mắt. Ở ngoại thất vẫn giữ nguyên với lưới tản nhiệt kích thước lớn, mạ crôm, phía dưới là logo và camera nằm trong hệ thống 360 độ đi kèm 4 cảm biến phía trước. Về đèn pha vẫn là loại Led với dải đèn ban ngày và xi-nhan được đặt sát viền trên.

nhung-chiec-ford-explorer-dau-tien-ve-dai-ly-gia-chenh-300-trieu-dong-nhung-chua-chac-co-xe

Ford Việt Nam chỉ phân phối duy nhất một phiên bản Limited thế nên không có bất cứ sự khác biệt nào giữ các xe. Bên hông xe được trang bị mâm đa chấu 20 inch được đánh bóng, phân sau là đèn hậu dạng Led kết hợp halogen đi cùng tùy chọn đóng mở cốp điện 1 chạm.

nhung-chiec-ford-explorer-dau-tien-ve-dai-ly-gia-chenh-300-trieu-dong-nhung-chua-chac-co-xe

Như buổi giới thiệu, Ford Explorer được bọc nội thất da toàn bộ, màn hình trung tâm 8 inch với hệ thống giải trí Sync 3, cần số dạng núm xoay và các phím bấm chức năng xung quanh như phanh tay điện tử, chế độ lái, chế độ vận hành.

Tương tự tay lái của xe còn tích hợp các phím điều khiển như ga tự động thích ứng, giữ làn đường, media,… xe vẫn có các trang bị như loa B&O, sạc không dây, điều hòa 3 vùng, cửa sổ trời,… đồng hồ tốc độ dạng kết hợp giữa cơ và kỹ thuật số. Hàng ghế thứ 2 có thêm màn hình giải trí cho người ngồi sau.

Về vận hành Ford Explorer vẫn là loại EcoBoost 2.3L nhưng được tùy chỉnh sức mạnh lên 301 mã lực, 432Nm, kết hợp với hộp số 10 cấp, dẫn động 4WD đi cùng gói hỗ trợ an toàn Co-Pilot360 gồm cảnh báo điểm mù, đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ phanh tự động giảm va chạm, đèn thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường,….

Phân khúc SUV tầm giá 2 đến 2.5 tỷ đồng có khá ít sự lựa chọn thế nên việc ra Ford Explorer nhanh chóng cháy hàng là điều không quá khó hiểu, thậm chí từng có thời điểm giá xe cao hơn 300 triệu đồng so với giá niêm yết bán ra nhưng vẫn ko có đủ hàng để bán.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.