Thị Trường, - 15/01/2019 09:10 PM
Đại lý Nissan Tây Hồ tiêu chuẩn 1S vừa chính thức khai trương tọa lạc tại Số 189, đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội. Đại lý được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản.

Với tổng diện tích xây dựng là 574 m2, Đại lý Nissan Tây Hồ đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan với chất lượng tốt nhất  đến với khách hàng khu vực miền Bắc.

Bên cạnh đó, đại lý Nissan Tây Hồ còn có đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên của Đại lý đã được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo Tiêu chuẩn Bán hàng Nissan toàn cầu nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Tham dự buổi lễ khai trương, ông Khoo Cheng Pah – Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam chia sẻ: “Việc chính thức đi vào hoạt động của Đại lý Nissan Tây Hồ là một bước tiến lớn trong việc mở rộng mạng lưới Đại lý tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc đồng thời thể hiện cam kết xây dựng và phát triển lâu dài của Nissan và TCIE về việc xây dựng thương hiệu Nissan và mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Nissan Việt Nam phát triển và củng cố hoạt động bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.