Thị Trường, - 09/08/2019 09:55 PM
Như tin đã đưa, BMW đã bắt tay triển khai dự án SUV X8. Theo đó, chiếc xe này sẽ do bộ phận hiệu năng cao BMW M đảm nhiệm.

Bên cạnh các phiên bản thường, dòng X8 được cho là sẽ bao gồm cả biến thể thuần M. Nhưng đó không phải là một model M bình thường mà là một mẫu xe đặc biệt, không dựa trên bất kỳ sản phẩm nào của BMW. Theo tạp chí Automobile Magazine, dự án này có tên gọi nội bộ là Project Rockstar và được phát triển với hệ thống công nghệ hybrid.

Theo đó, hệ thống động lực hybrid trên X8 M bao gồm khối động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép sản sinh công suất 600 mã lực. Kết hợp với đó là một motor điện cho tổng công suất lên tới 750 mã lực. Với nguồn sức mạnh này, X8 M sẽ trở thành chiếc xe mạnh mẽ nhất trong lịch sử của BMW và thậm chí là mạnh hơn bất kỳ mẫu xe nào trong phân khúc SUV hiệu năng cao. Ngoài ra, tạp chí này còn cho biết, X8 M sở hữu những đặc tính lai tạp giữa X6 M và M5.

Trước khi X8 ra mắt, X7 vẫn sẽ là mẫu SUV đầu bảng của BMW. Tuy nhiên, khác với X8, X7 sẽ không có biến thể M. Dù vậy, bản M50i cũng là quá đủ để đáp ứng những đòi hỏi về sức mạnh. Hiện tại, BMW X7 đã được nhập về Việt Nam với giá niêm yết 7,5 tỷ đồng (bản xDrive40i).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.