Ô tô mới 2021, - 16/04/2020 12:03 AM
X7 hiện là model cao cấp nhất trong dòng SUV của BMW. Tuy nhiên, mẫu xe này được BMW khẳng định là không có biến thể hiệu năng cao M.

Còn trong thời gian qua, đã có không ít thông tin xuất hiện liên quan đến một mẫu SUV mới mang thương hiệu BMW. Đó là X8. Dù chưa có thông tin chính thức song đã có rất nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ đưa X8 đi vào sản xuất trong thời gian tới. Không những vậy, một số nguồn tin còn cho rằng model này sẽ bao gồm biến thể X8 M.

Diễn đàn X7Forum cho biết BMW đã đăng ký nhãn hiệu X8 M với cơ quan bảo hộ nhãn hiệu và sáng chế Đức DPMA. Đây được coi là một cơ sở chứng minh rằng nhà sản xuất xe hơi đến từ Bavaria đang phát triển dòng X8 và thậm chí là cả phiên bản hiệu năng cao.

Theo thông tin ban đầu, X8 M vẫn sẽ sử dụng khối động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép nhưng đi kèm với hệ thống hybrid. Nhờ đó, siêu SUV này có thể đạt tổng công suất lên tới 700 mã lực. Bản thân X8 sẽ có kiểu dáng riêng biệt, không chung đụng với X6 hay X7 mặc dù được tạo hình từ cùng một ngôn ngữ thiết kế.

Khi ra mắt, X8 được cho là sẽ trở thành sản phẩm đắt giá nhất trong lịch sử của BMW. Theo đó, model tiêu chuẩn dự kiến có giá bán lên tới 120.000 EUR. Còn với phiên bản M, con số này có thể tăng lên thành 180.000 EUR.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.