Thị Trường, - 02/07/2020 08:40 PM
Lamborghini đã trở thành hãng xe mới nhất gia nhập trào lưu du thuyền hạng sang, tiếp bước của những Lexus, Aston Martin hay Mercedes.

 

Theo công bố, đây là dự án hợp tác giữa thương hiệu siêu xe đến từ Sant’Agata với The Italian Sea Group. Con thuyền có tên gọi đầy đủ là ‘Tecnomar for Lamborghini 63’, được lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe Sian FKP 37. Vì vậy, chúng ta có thể tìm thấy nhiều dấu ấn của Lamborghini trên con thuyền này, từ phong cách tạo hình góc cạnh, hệ thống chiếu sáng cho đến khoang lái.

Tecnomar for Lamborghini 63 có chiều dài hơn 19 mét và nặng 24 tấn, được phân vào lớp du thuyền siêu nhẹ. Sợi carbon được tận dụng tối đa nhằm tối ưu trọng lượng cho con thuyền.

Trái tim của Tecnomar for Lamborghini 63 là cặp động cơ V12 của MAN, mỗi động cơ sản sinh tới 2000 mã lực. Nhờ đó, du thuyền của Lamborghini có thể đạt vận tốc tối đa 60 hải lý/giờ (khoảng 110km/h). Đặc biệt, mỗi động cơ lại được khởi động bởi một nút bấm riêng biệt cũng lấy cảm hứng từ những ‘siêu bò’ trên cạn.

Dự kiến, Tecnomar for Lamborghini 63 sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.