Thị Trường, - 12/07/2012 02:46 PM
Mừng sinh nhật, GM Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay với số tiền lên tới 120 triệu giành tặng cho khách hàng.

Theo đó, khi khách hàng mua xe thuộc các dòng khuyến mãi sẽ được hỗ trợ phí trước bạ và hưởng chiết khấu giá trị lên đến 120 triệu VND. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Đặc Biệt”.

“Chevrolet Chăm Sóc Đặc Biệt” là chương trình miễn phí 100% chi phí bảo trì cho 3 dòng xe sử dụng động cơ xăng: Chevrolet Spark, Chevrolet Orlando và Chevrolet Captiva. Bao gồm: miễn phí kiểm tra định kỳ; miễn phí phụ tùng thay thế định kỳ; miễn phí công thay thế phụ tùng và công bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trong 2 năm hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Điều kiện tham ra chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Đặc Biệt” không bao gồm lốp xe và các trường hợp xe bị tai nạn, không áp dụng cho xe ô tô mua làm taxi, xe mua theo lô lớn (fleetsales) và xe của đại lý. Ắc quy được bảo trì miễn phí trong vòng 1 năm hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.