Phiên bản tiêu chuẩn đã không còn sức hút với dân chơi tại Nhật, Chevrolet Camaro đã có thêm bản Rapid Blue Edition giới hạn 20 chiếc nhằm tăng sự chú ý.

Camaro có thể không còn được nhiều dân chơi xe ưa chuộng như trước, vì vậy Chevrolet đang cố gắng hết sức để thu hút sự quan tâm của khách hàng tại Nhật Bản với một phiên bản đặc biệt mới giới hạn 20 chiếc. Chevrolet Camaro Rapid Blue Edition dựa trên biến thể LT RS và như tên gọi của nó, có ngoại thất nổi bật nhờ màu xanh nhạt độc đáo.

chevrolet-camaro-rapid-blue-edition-cafeautovn-1

Phiên bản đặc biệt của chiếc xe cơ bắp kết hợp màu ngoại thất “Rapid Blue”, tạo điểm nhấn bằng đường kẻ sọc kép màu đen kéo dài trên nắp ca-pô và nắp khoang hành lý. Tương tự phiên bản LT RS, hãng xe Mỹ cũng trang bị cho chiếc Camaro Rapid Blue Edition bộ mâm hợp kim năm chấu kép có kích thước 20 inch.

chevrolet-camaro-rapid-blue-edition-cafeautovn-2

Nội thất có ghế, táp-pi bọc da màu đen và trắng. Ngoài cái tên độc lạ và diện mạo bắt mắt, Chevrolet Camaro Rapid Blue Edition không có gì đặc biệt so với Camaro LT RS tiêu chuẩn. Dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ 4 xy-lanh 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 271 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

chevrolet-camaro-rapid-blue-edition-cafeautovn-3

Giá cho chiếc Chevrolet Camaro bản đặc biệt là 6.600.000 yên, quy đổi tương đương 1,08 tỷ VNĐ thời điểm hiện tại – đắt hơn 300.000 yên (khoảng 50 triệu VNĐ) so với phiên bản LT RS mà nó dựa vào để phát triển. Tuy nhiên, Camaro Rapid Blue Edition rẻ hơn rất nhiều so với Camaro SS trang bị động cơ V8, có giá từ 8.100.000 yên (~ 1,33 tỷ VNĐ) tại thị trường Nhật.

chevrolet-camaro-rapid-blue-edition-cafeautovn-4

Những người đặt mua trước Chevrolet Camaro Rapid Blue Edition trực tuyến sẽ được lái thử chiếc xe cơ bắp này trong sự kiện đặc biệt vào ngày 23-25 ​​tháng 9 tới đây, đồng thời nhận được một món quà “Camaro Original Canvas Tote”, có hình xe in theo phong cách truyện tranh. Việc bàn giao xe sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2022.

chevrolet-camaro-rapid-blue-edition-cafeautovn-5

Tại Việt Nam, Chevrolet Camaro dù có mức giá khoảng 3-4 tỷ đồng – cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Vì vậy, khoảng 3 năm nay gần như không có chiếc Camaro nào cập bến, thay vào đó vẫn là hai mẫu xe Mỹ quen thuộc ở mức giá rẻ hơn. Camaro cũng ít được ưa chuộng do ngoại hình chưa hợp với gu thẩm mỹ đại gia Việt.

chevrolet-camaro-rapid-blue-edition-cafeautovn-6 chevrolet-camaro-rapid-blue-edition-cafeautovn-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.