Thị Trường, - 13/08/2020 03:33 PM
Nhân vật “hy hữu” trong câu chuyện này là anh Abhayraj Singh, một khách hàng tại thành phố Udaipur, Ấn Độ.

Abhayraj Singh mang 2 con lừa đến biểu tình trước đại lý mô tô Jawa

Theo những gì chia sẻ với cộng đồng mạng, cách đây 8 tháng, Abhayraj Singh quyết định sắm một chiếc mô tô Jawa Forty Two. Một thương hiệu mà anh từng rất yêu thích mới tái xuất trở lại sau hàng chục năm vắng bóng.

Chiếc mô tô có giá khoảng 179.000 Rupee, tương đương 55 triệu đồng. Thời điểm mua xe, Abhayraj Singh đã lấy hết khoản tiền tiết kiệm của mình với hy vọng sẽ có những chuyến đi vui vẻ cùng chiếc xe mà mình yêu thích. Tuy nhiên, trái với niềm tin của Abhayraj Singh, những gì anh nhận được kể từ khi mua xe chỉ là sự bực mình và phẫn nộ.

Abhayraj Singh bên chiếc Jawa Forty Two

Chiếc Jawa Forty Two mới tậu của Abhayraj bị hỏng liên tục tới 3 lần trong 8 tháng đầu mua xe. Điều đáng nói ở đây là nhiều lần đưa tới sửa, đại lý bán xe lại “ngó lơ” và không đưa ra được lời giải thích hợp lý cho khách hàng.

Sau đó, Abhayraj đã gửi thư khiếu nại đến Ashish Joshi (Người đứng đầu Jawa Motor) những tuyệt nhiên vẫn không nhận được phản hồi nào.

Quá chán nản và bực bội vì thái độ và cách chăm sóc khách hàng của Jawa, Abhayraj Singh đã mang 2 con lừa tới trước đại lý của hãng mô tô để biểu tình. Sau đó, Abhayraj còn đăng ảnh lên tài khoản Twitter kêu gọi mọi người đừng mua chiếc xe này. Anh thậm chí còn tuyên bố “tiền mua xe thà để mua lừa cưỡi còn hơn”.

Trước hành động này của Abhayraj, Jawa Motor đã buộc phải tiếp nhận vụ việc và chủ động gửi tin nhắn đến Abhayraj để liên hệ  xử lý. Sau đó, Abhayraj Singh cũng xóa hết các bài viết đã đăng trên mạng.

Jawa là thương hiệu “mô tô xã hội chủ nghĩa” một thời của Tiệp Khắc ( Nay là Cộng Hòa Séc) đã từng rất nổi tiếng ở Ấn Độ trong những năm 1970-1980. Với nhiều người đàn ông đã từng sống qua thập niên 80 của Thế kỷ XX, những chiếc mô tô Jawa là niềm mơ ước. Sau khi bị dừng sản xuất vào năm 1996, nhiều người vẫn tiếc nhớ về dòng xe này.

Jawa Forty Two tại thị trường Ấn Độ

Cho đến năm 2016, sau 20 năm vắng bóng, thương hiệu Jawa lại tiếp tục “hồi sinh” ở thị trường Ấn Độ khi Classic Legends Private Limited, một công ty con của Mahindra & Mahindra xin được cấp phép sản xuất. Jawa cũng là công ty đầu tiên đưa ra những cải tiến kỹ thuật mà sau này tất cả các hãng sản xuất mô tô khác trên thế giới đều áp dụng.

Tham khảo: rideapart

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.