Abhayraj Singh mang 2 con lừa đến biểu tình trước đại lý mô tô Jawa
Theo những gì chia sẻ với cộng đồng mạng, cách đây 8 tháng, Abhayraj Singh quyết định sắm một chiếc mô tô Jawa Forty Two. Một thương hiệu mà anh từng rất yêu thích mới tái xuất trở lại sau hàng chục năm vắng bóng.
Chiếc mô tô có giá khoảng 179.000 Rupee, tương đương 55 triệu đồng. Thời điểm mua xe, Abhayraj Singh đã lấy hết khoản tiền tiết kiệm của mình với hy vọng sẽ có những chuyến đi vui vẻ cùng chiếc xe mà mình yêu thích. Tuy nhiên, trái với niềm tin của Abhayraj Singh, những gì anh nhận được kể từ khi mua xe chỉ là sự bực mình và phẫn nộ.
Abhayraj Singh bên chiếc Jawa Forty Two
Chiếc Jawa Forty Two mới tậu của Abhayraj bị hỏng liên tục tới 3 lần trong 8 tháng đầu mua xe. Điều đáng nói ở đây là nhiều lần đưa tới sửa, đại lý bán xe lại “ngó lơ” và không đưa ra được lời giải thích hợp lý cho khách hàng.
Sau đó, Abhayraj đã gửi thư khiếu nại đến Ashish Joshi (Người đứng đầu Jawa Motor) những tuyệt nhiên vẫn không nhận được phản hồi nào.
Quá chán nản và bực bội vì thái độ và cách chăm sóc khách hàng của Jawa, Abhayraj Singh đã mang 2 con lừa tới trước đại lý của hãng mô tô để biểu tình. Sau đó, Abhayraj còn đăng ảnh lên tài khoản Twitter kêu gọi mọi người đừng mua chiếc xe này. Anh thậm chí còn tuyên bố “tiền mua xe thà để mua lừa cưỡi còn hơn”.
Trước hành động này của Abhayraj, Jawa Motor đã buộc phải tiếp nhận vụ việc và chủ động gửi tin nhắn đến Abhayraj để liên hệ xử lý. Sau đó, Abhayraj Singh cũng xóa hết các bài viết đã đăng trên mạng.
Jawa là thương hiệu “mô tô xã hội chủ nghĩa” một thời của Tiệp Khắc ( Nay là Cộng Hòa Séc) đã từng rất nổi tiếng ở Ấn Độ trong những năm 1970-1980. Với nhiều người đàn ông đã từng sống qua thập niên 80 của Thế kỷ XX, những chiếc mô tô Jawa là niềm mơ ước. Sau khi bị dừng sản xuất vào năm 1996, nhiều người vẫn tiếc nhớ về dòng xe này.
Jawa Forty Two tại thị trường Ấn Độ
Cho đến năm 2016, sau 20 năm vắng bóng, thương hiệu Jawa lại tiếp tục “hồi sinh” ở thị trường Ấn Độ khi Classic Legends Private Limited, một công ty con của Mahindra & Mahindra xin được cấp phép sản xuất. Jawa cũng là công ty đầu tiên đưa ra những cải tiến kỹ thuật mà sau này tất cả các hãng sản xuất mô tô khác trên thế giới đều áp dụng.
Tham khảo: rideapart
Động thái cứng rắn từ Chính phủ Ấn Độ đã khiến kế hoạch thâm nhập thị trường giàu tiềm năng của Tesla bị tạm gác lại.
Giữ nguyên những nét đẹp cổ điển của Scrambler, Tribule 1100 Pro phiên bản 2022 được chú trọng nâng cấp trang bị tăng trải nghiệm người dùng
Ấn Độ đã quyết định ngừng khoản trợ cấp bổ sung 1,5 lakh Rs cho gói phát triển xe điện do mục tiêu doanh số 1000 xe đã được vượt qua.
Hàng loạt những sai lầm về chiến lược phát triển đã khiến Ford không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đóng cửa các nhà máy sản xuất của hãng ở Ấn Độ sau 25 năm hoạt động.
Ngày 12/8, Ducati đã đưa XDiavel phiên bản cập nhật chuẩn EURO5/BS6 vào thị trường Ấn Độ. Phiên bản cập nhật dự kiến có giá cao hơn khá nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn