Ngày 12/8, Ducati đã đưa XDiavel phiên bản cập nhật chuẩn EURO5/BS6 vào thị trường Ấn Độ. Phiên bản cập nhật dự kiến có giá cao hơn khá nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn

Những cập nhật chính trên phiên bản mới

Không có thay đổi nhiều trong thiết kế, vẫn là một chiếc XDiavel vói thiết kế bình xăng to hầm hố cùng tay lái vuốt ngược về sau rất đặc trưng. Phong cách cơ bắp, đầm chắc nhưng vẫn có nét liền mạch.

Ducati XDiavel-Cafeauto-1

Nâng cấp chính trên bản cập nhật cho thị trường Ấn Độ và động cơ cùng hệ thống xả đạt chuẩn EURO5/BS6. Theo đó, cổ pô xe có thay đổi đôi chút so với phiên bản vốn có, nhưng sẽ là thay đổi kết cấu bên trong và không thay đổi thiết kế bên ngoài. Động cơ cũng được tinh chỉnh để tuân thủ theo tiêu chuẩn khí thải.

Ducati XDiavel-Cafeauto-2

Động cơ L-Twin Testastretta DVT dung tích 1262cc, khá giống với trên Diavel 1260. Sản sinh công suất tối đa 157 mã lực và 127,4 Nm.

Ducati XDiavel-Cafeauto-3

Công nghệ và tính năng trên xe không có thay đổi

Ducati XDiavel được trang bị khá nhiều công nghệ. Hệ thống kiểm soát lực kéo IMU tới từ Bosch, nhiều chế độ lái khác nhau, hệ thống ABS, hệ thống kiểm soát hành trình và kiểm soát khởi động xe. Các tính năng tiêu chuẩn như đèn LED có tích hợp LED DRL, cụm đồng hồ kỹ thuật số.v.v.

Ducati XDiavel-Cafeauto-4

Giá bán của bản cập nhật sẽ cao hơn so với bản tiêu chuẩn

Hiện tại, bản tiêu chuẩn của Ducati XDiavel đang được bán tại Ấn Độ với mức giá 17.50.000 Rup (khoảng 540 triệu đồng).

Ducati XDiavel-Cafeauto-5

Phiên bản cập nhật với EURO5/BS6 dự đoán sẽ có giá cao hơn khoảng 7-10% so với phiên bản hiện tại tương đương với khoảng từ 572-594 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.