Xe điện, Thị trường ô tô, - 30/03/2024 09:42 AM
Lado Taxi đặt mua và thuê bổ sung thêm 2.500 ôtô điện VinFast trong 3 năm. Trong đó sẽ nhận bàn giao 500 xe trong năm nay.

Mới đây, Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM).

mot-hang-taxi-ky-bien-ban-ghi-nho-bo-sung-them-2-500-oto-dien-vinfast

Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, để Lado bổ sung vào dàn xe hiện tại ở Lâm Đồng, Bình Định, Bình Thuận và khai thác mới ở Đồng Nai nhờ đó mà nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast. 2.000 chiếc còn lại sẽ được GSM bàn giao cho Lado trong 2 năm tới.

Toàn bộ số xe bàn giao sẽ được sơn màu xanh dương đặc trưng của Lado. Riêng tại Lâm Đồng, Lado trở thành đối tác độc quyền khai thác dịch vụ taxi điện của GSM, với logo Xanh SM được gắn trên xe. Được biết, thỏa thuận này là bước đi tiếp theo trong chiến lược phát triển dài hạn theo hướng chuyển đổi xanh của Lado Taxi, hướng đến mục tiêu thay thế hoàn toàn dàn xe xăng hiện tại sang xe điện.

mot-hang-taxi-ky-bien-ban-ghi-nho-bo-sung-them-2-500-oto-dien-vinfast

Tại lễ ký kết, bà Phạm Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT công ty Đồng Thúy cho biết, sau hơn 2 năm dùng xe điện VinFast cho dịch vụ taxi, doanh nghiệp cắt giảm được 32-37% chi phí vận hành so với trước đây. "Chúng tôi nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng bởi dàn xe điện êm ái, thân thiện môi trường. Đó là lý do doanh nghiệp quyết định đầu tư để mở rộng đội xe điện, tiến tới thay thế 90% xe xăng cũ vào năm 2026", bà Thúy cho biết.

Ngoài Lado Taxi, hiện có gần 30 doanh nghiệp mua và thuê xe điện VinFast từ GSM để kinh doanh vận tải. "Quyết định mở rộng quy mô đội xe điện của Lado là minh chứng cho tính hiệu quả của phương tiện này trong lĩnh vực vận tải", ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc GSM toàn cầu cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.