Công nghệ, Thị trường ô tô, - 31/03/2023 11:34 AM
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với loại hình Taxi cao cấp, Taxi Xanh SM tiếp tục tuyển dụng tài xế Greencar Luxury - VF 8 tại Hà Nội và TP.HCM.

Sau khi tuyển tài xế tại Hà Nội và TP HCM cho hãng taxi điện GSM, công ty của ông Phạm Nhật Vượng tiếp tục tuyển dụng tài xế Greencar Luxury ở hai khu vực này để lái xe dịch vụ cao cấp. Mẫu xe trong dịch vụ taxi cao cấp mà GSM sử dụng là phiên bản VinFast VF8.

Yêu cầu đầu tiên của GSM là tài xế có khả năng nói tiếng Anh, sẽ có phụ cấp vào lương hàng tháng. Ngoài ra, ứng viên cần sở hữu bằng lái xe B2 trở lên, độ tuổi từ 22 - 45, có chiều cao từ 1m70 trở lên, không có hình xăm lộ và thông thạo địa lý khu vực Hà Nội, TP HCM.

Để đăng ký trở thành tài xế Greencar Luxury - VF 8 (tài xế taxi cao cấp) của Taxi Xanh SM, ứng viên có thể đăng ký trực tuyến (online) hoặc trực tiếp đến địa điểm phỏng vấn tại Hà Nội và TP.HCM.

Khi được tuyển dụng, hãng taxi GSM cam kết tài xế sẽ được hưởng các quyền lợi như: Lương cứng 9 triệu đồng/tháng, 2 triệu đồng lương thưởng dựa trên chất lượng công việc và hỗ trợ thêm 2 triệu đồng trong thời gian đầu (tối đa 6 tháng).

Bên cạnh đó, tài xế cũng được hưởng 20% - 25% hoa hồng theo doanh thu, phụ cấp 500.000 đồng sau thời gian đào tạo tiếng Anh và đạt yêu cầu. GSM cũng không áp doanh số trong thời gian đầu hoạt động.

Các chế độ phúc lợi khác đi kèm như: Tham gia bảo hiểm xã hội, đào tạo tiếng Anh giao tiếp cơ bản, khám sức khoẻ định kỳ tại Vinmec, đào tạo về ngành dịch vụ vận tải,… Taxi Xanh SM ưu tiên tài xế lái xe VinFast VF 8 có kinh nghiệm trên 2 năm tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng.

GSM là công ty do Chủ tịch Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng, thành lập đầu tháng 3 với số vốn góp gần 3.000 tỷ đồng. Công ty hoạt động trong hai lĩnh vực cho thuê ô tô - xe máy điện và taxi điện.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.