Xe điện, Thị trường ô tô, - 24/06/2023 08:00 AM
Sau 10 tuần khai trương tại một số tỉnh thành, hãng taxi Xanh SM đã công bố thông tin khi có hơn một triệu chuyến xe được thực hiện.

Cụ thể kể từ sau khi vận hành tại Hà Nội vào ngày 14/4/2023 tại Hà Nội và sau đó là các tỉnh thành khác như Tp. HCM, Huế, Nha Trang, Đà Nẵng thì sau hơn 2 tháng đã ghi nhận hơn 1 triệu chuyến xe đưa đón và trao gửi 3 triệu lời chào cho người dùng.

khong-dung-gia-de-canh-tranh-hang-taxi-dien-cua-chu-tich-vingroup-van-co-1-trieu-chuyen-sau-10-tuan

Mặc dù có mức giá không rẻ hơn so với các ứng dụng khác nhưng vẫn đón nhận được sự quan tâm của người dùng nhờ thái độ niềm nở, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên được áp dụng trong ngành vận tải hành khách tại Việt Nam.

Để mở rộng thị phần, taxi Xanh SM đã có kế hoạch mở rộng ít nhất 27 tỉnh thành ngay trong năm 2023, ngoài ra hãng cũng sẽ cung cấp them các sản phẩm dịch vụ mới như di chuyển bằng xe máy điện, qua đó tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái di chuyển xanh và thông minh tại Việt Nam.

khong-dung-gia-de-canh-tranh-hang-taxi-dien-cua-chu-tich-vingroup-van-co-1-trieu-chuyen-sau-10-tuan

Thêm nữa, hãng taxi của Vingroup cũng chính thức ra mắt thẻ thanh toán trả trước Xanh Gift Card với nhiều ưu đãi cho người dùng, đây là thẻ không định danh có thể dùng chung cho nhiều người và có chức năng thanh toán như thẻ nội địa Napas với mệnh giá 5 triệu đồng. Người dùng mua thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 10% giá trị và được áp dụng đồng thời với các ưu đãi hiện hành của Xanh SM.

Taxi Xanh SM là đơn vị sử dụng 100% xe điện, đang góp phần giảm thiểu từ 89.17 đến 166 gram CO2 thải ra môi trường trên mỗi km di chuyển, theo ước tính của Liên đoàn Giao thông và Môi trường châu Âu (European Federation for Transport & Environment). Theo đó, chỉ cần đi một km, ô tô điện sẽ góp phần giảm thiểu lượng CO2 tương đương với mức hấp thụ của gần 3 cây xanh trong một ngày.

khong-dung-gia-de-canh-tranh-hang-taxi-dien-cua-chu-tich-vingroup-van-co-1-trieu-chuyen-sau-10-tuan

Với nỗ lực và quyết tâm mạnh mẽ, Xanh SM cho hay đang cùng với các khách hàng của mình chung tay đóng góp vào công cuộc "xanh hóa" giao thông đô thị tại Việt Nam, lan tỏa lối sống xanh - văn minh - bền vững tới cộng đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.