Theo đó phiên bản tiêu chuẩn DC100 sử dụng gói pin lithium-ion 17.7 kWh có công suất 137 mã lực với tầm hoạt động lên đến 400km chưa kể bộ sạc nhanh cấp độ 3 khi chỉ cần 30 phút để nạp 100% năng lương.
Điểm nổi bật của dòng DC này chính là mô-men xoắn đạt tới 850Nm với hai chế độ lái Relax và Sport, như vậy thông số của dòng xe này có thể ngang ngữa với với những mẫu supperbiker 1.000cc hiện nay. Mặc dù có thông số khủng nhưng xe chỉ đạt được tốc độ tối đa 200km/h ở chế độ lái nâng cao Race và chủ xe buộc phải qua một khóa đào tạo của hãng mới có thể kích hoạt chế độ này.
Riêng phiên bản DC Classic có mức giá cao hơn gần 2 tỷ đồng chỉ có số lượng 50 chiếc bán ra. Mặc dù sở hữu chung nền tản nhưng bản Classic sẽ có thêm các nâng cấp như phuộc Ohlins FGRT 240 có vỏ phuộc sợi carbon Dyneema, kẹp phanh Brembo GP4, cùm phanh Brembo RCS, phuộc sau Ohlins STX 46, yên xe bọc da bê thủ công. DC Classic còn được sử dụng khung composite chế tạo thủ công với động cơ gắn trên thân xe và gắp đơn Pro-Arm. Dự kiến các phiên bản sẽ được bán ra vào khoảng tháng 4 năm 2022.
Dựa trên những hồ sơ mà Suzuki mới nộp, cho thấy hãng đang phát triển một dòng mô tô việt dã đầu tiên, đáng chú ý mẫu xe này xe chạy hoàn toàn thuần điện.
Kawasaki Ninja 7 HEV là mẫu xe mô tô hybrid đầu tiên của thương hiệu cũng như trên thế giới vừa được trình làng.
Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2022, Kawasaki đã giới thiệu hai mẫu xe mô tô Z EV và Ninja EV chạy điện sẽ ra mắt tại châu Âu vào năm 2023.
Sau khi được ra mắt, Hop OXO sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Revolt cũng như Hero Splendor và các loại xe máy nhập khẩu ở một thị trường khổng lồ.
Can-Am vừa giới thiệu một xe máy điện với 2 phiên bản có kiểu dáng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng với mức giá bán chưa được công bố.