Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2022, Kawasaki đã giới thiệu hai mẫu xe mô tô Z EV và Ninja EV chạy điện sẽ ra mắt tại châu Âu vào năm 2023.

Theo hình ảnh được công bố, các mẫu xe điện này có thiết kế giống với những mẫu xe chạy bằng động cơ đốt trong như Z400 (nakedbike) và Ninja 400 (sportbike) được hoàn thiện với các chi tiết có màu xanh lá truyền thống và logo Kawasaki cũng có màu xanh lá tương tự, là màu đặc trưng dành cho xe điện và xe hybrid.

Có thể nhận thấy, động cơ điện được đặt ở trung tâm và truyền động bằng xích, nhưng không có bàn đạp sang số hoặc cần ly hợp. Chiếc Kawasaki Z EV điện với bộ pin gần như lộ hoàn toàn. Trong khi, Kawasaki Ninja EV có phong cách thể thao với các tấm che chắn hoàn toàn.

Kawasaki vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật của các mẫu xe, nhưng gần đây hãng đã đăng ký bản quyền một chiếc mô tô điện có công suất 11 kW. Vì vậy, có thể cả hai mẫu xe được giới thiệu tại EICMA đều có sức mạnh tương tự, với công suất này sẽ cho phép xe đạt tốc độ tối đa lên tới 140 km/h.

Theo Kawasaki, các mẫu xe chạy bằng pin mới có công suất tối đa 3.0 kWh nhằm đáp ứng nhu cầu của người đi xe máy ở các thành phố của Châu Âu và sẽ được bán vào năm 2023.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.