Thị Trường, - 13/10/2020 04:53 PM
Vừa qua, Mitsubishi đã ra mắt bản cập nhật cho phiên bản Outlander PHEV cho mẫu xe năm 2021 tại Úc.

Giống như các phiên bản trước, Outlander PHEV 2021 được trang bị động cơ xăng 2.4 lít và các mô-tơ điện đặt ở cả phía trước và sau. 

Động cơ ICE của chiếc SUV có thể tạo ra công suất 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm; trong khi động cơ điện phía trước và phía sau sẽ giúp cho công suất tăng thêm lần lượt 80 và 93 mã lực. 

Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hệ dẫn động Super All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi.

Một nâng cấp quan trọng được trang bị cho bản Outlander PHEV nội địa là gói trang bị GSR đạt tiêu chuẩn với hệ thống treo Bilstein cao cấp hứa hẹn cải thiện khả năng cân bằng, độ ổn định và sự thoải mái khi lái xe. GSR cũng giúp tăng tỷ lệ lò xo phía trước và phía sau.

Ngoài ra, các chi tiết giúp phân biệt Outlander PHEV GSR với các biến thể khác như tấm ốp gầm ở cản trước và sau màu đen, ốp gương chiếu hậu và nóc xe, cũng như lưới tản nhiệt phía trước, khe hút gió và trang trí cửa hậu mạ crom đen.

Bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu đen 18 inch thiết kế khỏe khoắn, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, còn có một số chi tiết nội thất bao gồm các điểm nhấn màu đen mới và hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa. Và những nâng cấp này cũng được áp dụng cho Outlander PHEV ES cấp entry-level và Exceed.

Theo Mitsubishi, cần khoảng 7 giờ để sạc lại bộ pin 13,8 kWh của chiếc SUV thông qua phích cắm loại 1, 3 giờ với phích cắm loại 2 và chỉ mất 25 phút qua bộ sạc nhanh DC.

Chiếc SUV cũng có chức năng Vehicle-to-Home, có nghĩa là nó cũng có thể sử dụng nguồn điện trong nhà hoặc lưới điện.

Mức giá khởi điểm cho Mitsubishi Outlander PHEV ES 2021 từ 37.328 USD (khoảng 866 triệu đồng) đến 40.559 USD (khoảng 940 triệu đồng) cho GSR và từ 43.790 USD (khoảng 1,01 tỷ đồng) cho các cấp độ của Exceed.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.