Thị Trường, - 01/10/2012 10:16 PM
Gần một năm sau khi bản concept ra mắt tại Nhật Bản, phiên bản sản xuất của Mitsubishi Outlander plug-in hybrid EV đã chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2012.

Dự kiến, Outlander PHEV sẽ được bán ra thị tại trường nội địa vào đầu năm tới, sau đó sẽ đến thị trường châu Âu, Bắc Mỹ và các thị trường khác.

Mitsubishi cho biết, một hệ truyền động hybrid được phát triển dành riêng cho Outlander. Hệ truyền động này là sự kết hợp giữa một động cơ xăng 2.0 lít và 2 động cơ điện 80 mã lực nằm ở trục trước và trục sau. Ngoài ra, còn có một bộ pin 12 kWh lưu trữ năng lượng được đặt dưới gầm xe.

Outlander PHEV có 3 chế độ lái khác nhau gồm: Chế độ Pure EV, dựa vào 2 động cơ điện ở trục trước và trục sau giúp xe hoạt động liên tục trong vòng 55 km. Ở chế độ Series Hybrid, khi gần cạn pin động cơ xăng hoạt động như một máy phát điện cung cấp năng lượng cho 2 động cơ điện. Cuối cùng là chế độ Hybrid, là sự kết hợp của động cơ đốt trong và các động cơ điện. Outlander PHEV có mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng, trung bình 1.64 lít/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.