Thị Trường, - 25/02/2016 11:15 PM
Hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ tung ra mẫu Mitsubishi Outlander 2016 phiên bản 2.4 lít tại thị trường Malaysia sắp tới đây với giá khởi điểm 166.000 Rupee, tương đương khoảng 875 triệu đồng.

Từng được chào bán từ giữa năm 2015, mẫu SUV phục vụ cho thị trường Đông Nam Á này của Mitsubishi đã có hơn 100 cải tiến về động cơ lẫn thiết kế, sở hữu những đặc điểm tương tự như phiên bản tại thị trường Mỹ.

Theo đó, Outlander 2016 nâng cấp hơn với nhiều trang bị hiện đại như đèn định vị LED, đèn hậu LED, vành 18 inch thiết kế lại. Trong cabin lái, xe được trang bị vô lăng trợ lực điện mới, hàng ghế thứ hai rộng rãi hơn, màn hình điều khiển không thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm và bề mặt ghế có thêm nét tươi mới cùng tựa đầu ghế êm ái hơn.

Hệ thống công nghệ tiên tiến cũng là một trong những điểm đáng chú ý của chiếc SUV Outlander mới này với bộ giảm xóc hỗ trợ khung sườn chịu lực, hệ thống kính chắn gió cách âm làm giảm độ ồn và rung khi xe di chuyển cùng vật liệu phủ bao quanh giúp người lái an tâm hơn trong quá trình điều khiển.

Về khả năng vận hành, Outlander 2016 được trang bị động cơ 4 xy lanh, dung tích 2.4 lít, sử dụng công nghệ MIVEC phun xăng trực tiếp, cho công suất sản sinh 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220Nm. Xe sử dụng hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh 4WD kiểu mới.

Tuỳ vào từng phiên bản lựa chọn, Outlander mới còn hỗ trợ công nghệ an toàn khác nhau với hệ thống kiểu soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn, hệ thống cân bằng điện từ và hỗ trợ phanh tự động, 7 túi khí an toàn…cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là đỏ, trắng, xám.

Mitsubishi Outlander được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V và Nissan X-Trail. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.