Phân khúc CUV ngày càng nhiều đối thủ với đủ phương thức cạnh tranh với nhau, trong đó Mitsubishi Outlander vừa có bản nâng cấp nhẹ nhưng vẫn giữ nguyên giá bán.

Thực chất Mitsubishi Outlander phiên bản 2022 không phải là thế hệ hoàn toàn mới mà chỉ đơn thuần là hãng trang bị thêm một số tính năng mới cho xe ở phương diện trải nghiệm cùng một số hệ thống an toàn chủ động khác trên cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiemcan-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem

Đầu tiên dễ nhận thấy nhất là bộ mâm xe đã được chuyển sang loại thiết kế mới dù vẫn giữ nguyên kích thước 225/55/R18. Tuy nhiên họa tiết mới giúp xe có phần sang, tạo cảm giác to khi so với thế hệ cũ. Ngoài ra các phần ốp cản xung quanh đã được sơn trùng màu với thân xe thay vì sử dụng tông màu đen và vẫn giữ lại các viền mạ crôm.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiemcan-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem

Thiết kế này giúp xe có phần liền lạc hơn, không còn cảm giác rời rạc như thế hệ trước. Đây cũng có thể xem là xu hướng mới trong thị trường xe hiện nay. Đáng tiếc Mitsubishi Outlander 2022 không có tùy chọn sơn nóc đen hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem

Ở phía trước, xe cũng có các tinh chỉnh nhẹ như các chi tiết ốp cản trước và sau đồng màu với thân xe, ốp đèn sương mù mạ crôm giúp liền lạc hơn. Ngoài ra có thể thấy được các cảm biến quanh xe hỗ trợ cho các chức năng an toàn. Xe cũng được trang bị các camera ở gương chiếu hậu, phía sau và trước nằm trong hệ thống camera 360 độ giúp người lái quan sát một cách dễ dàng hơn.

Tổng quan bên ngoài không có sự thay đổi quá lớn, ngoài các chi tiết được thay đổi để đồng màu với thân xe. Nhưng bên trong nội thất lại có sự thay đổi rõ rệt đơn cử như ghế trước, sau, tapi cửa được bọc da với họa tiết kim cương, một số vị trí được ốp carbon. Tuy theo phiên bản sẽ có hệ thống sưởi ghế và đệm tựa lưng chỉnh điện.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiemcan-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem

Tiếp theo là các trang bị dễ thấy bằng mắt thường như màn hình trung tâm mới có kích thước lớn hơn hỗ trợ kết nối Apple và Android Auto, nhưng trong thời điểm hiện nay khi mua xe sớm sẽ được nâng cấp lên màn hình Android 9 inch . Thêm nữa sẽ có thêm gương chiếu hậu dạng hỗ trợ chống chói tự động.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem

Ngoài các tính năng cơ bản thì Mitsubishi Outlander 2.0 Premium 2022 còn có thêm các chức năng hỡ trợ mới như cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảm biến trước và 7 túi khí quanh xe.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem

Đáng tiếc về vận hành Mitsubishi Outlander Premium 2022 chỉ có 1 lựa chọn với động cơ 2.0L Mivec cho công suất 145 mã lực tại 6.000 Rpm và 196 Nm tại 4.2000 Rpm, kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Còn phiên bản 2.4L dẫn động 2 cầu mạnh hơn hiện đã bị lượt bỏ.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-gia-ban-giu-nguyen-nhung-co-nang-cap-trai-nghiem

Khác biệt với các đối thủ khác thường tăng giá khi có cập nhật phiên bản mới thì Mitsubishi vẫn giữ nguyên giá niêm yết cho Outlander 2022 khi có giá từ 825 triệu đồng đến 950 triệu đồng tương ứng với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp. Hiện tại khi mua New outlander tại các đại lý thuộc Mitsubishi Satsco người mua còn được tặng gói bảo hiểm vật chất, Camera 360 độ và có thể được nâng cấp Audio 9 inch ngay trong tháng 3 này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.