Thị trường ô tô, - 08/06/2022 04:02 PM
Dù đã được ra mắt thị trường quốc tế từ lâu, nhưng mới đây thế hệ mới của Mitsubishi Outlander vừa được bắt gặp chạy thử, dự kiến sẽ sớm trình làng thị trường Đông Nam Á.

Cụ thể, chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ hệ mới vừa được bắt gặp đang chạy thử tại Thái Lan, đáng chú ý với ngoại thất xe màu đỏ dự đoán là phiên bản lai điện PHEV và không có bất cứ lớp nguy trang nào ở bên ngoài.

bat-gap-mitsubishi-outlander-doi-moi-chay-thu-o-thai-lan-ky-vong-som-ve-viet-nam

Theo hình dáng có thể phỏng đoán đây là phiên bản hybrid cắm sạc plug-in hybrid/PHEV kết hợp với mô tơ điện phía trước và sau cho mức công suất lần lượt là 85kW / 255Nm và 100kW / 195Nm. Mitsubishi Outlander PHEV có dung lượng pin lithium-ion 20 kWh với tầm hoạt động lên đến 87 km nếu chỉ sử dụng động cơ thuần điện.

Ngoài ra, Mitsubishi Outlander 2022 còn có cấu hình máy xăng truyền thống 2.5L cho công suất 181 mã lực, 245Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT, tùy theo phiên bản sẽ có dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian S-AWC cùng 5 chế độ lái khác nhau.

bat-gap-mitsubishi-outlander-doi-moi-chay-thu-o-thai-lan-ky-vong-som-ve-viet-nam

Thế hệ mới của Mitsubishi Outlander được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield mang phong cách táo bạo và thể thao hơn. Phần đầu xe có hệ thống đèn pha Led đặt thấp, đèn định vị đặt, lưới tản nhiệt có phần lớn hơn đi kèm bộ mâm 20 inch. Theo các thông tin thì thì kích thước của thế hệ mới sẽ tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Không gian bên trong của Outlander thế hệ mới có thiết kế hiện đại hơn theo kiểu đa tầng, màn hình trung tâm được đặt nổi, đồng hồ lái điện tử, vô lăng bốn chấu mới, tổng thể nội thất đã thoát chất thực dụng so với phiên bản tiền nhiệm.

bat-gap-mitsubishi-outlander-doi-moi-chay-thu-o-thai-lan-ky-vong-som-ve-viet-nam

Bên cạnh có xe vẫn có những trang bị tiện nghi như sạc không dây, màn hình Hud kích thước lớn, 10 loa Bose trên phiên bản cao cấp, cần số điện tử, nội thất da quả trám,….

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander dù được đánh giá cao ở khả năng vận hành cũng như tính thực dụng, tuy nhiên thiết kế không hợp thị hiếu nên doanh số có phần ít hơn so với các đối thủ khác trong phân khúc, bù lại giá bán cũng có phần dễ chịu hơn so với những cái tên như Honda CR-V, Hyundai SantaFe, Kia Sorento hay Peugeot 5008.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.