Thị Trường, - 30/01/2019 08:19 PM
Hãng xe hơi Nhật Bản mới đây đã khởi động một chiến dịch teaser để chuẩn bị giới thiệu một mẫu crossover dạng concept hoàn toàn mới có tên gọi Engelberg Tourer.

mitsubishi-he-lo-ban-concept-crossover-bi-an

Được đặt theo tên của một khu nghỉ dưỡng thể thao mùa đông tại Thụy Sỹ, Engelberg Tourer sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3 tới. Trong bức ảnh đầu tiên được Mitsubishi công bố, chúng ta mới chỉ được chiêm ngưỡng phần nào thiết kế mặt trước của chiếc xe với phong cách cực kỳ hiện đại và bắt mắt.

Nổi bật nhất có lẽ là cụm đèn pha sắc lẹm và đặc biệt là hai dải sáng trang trí màu xanh. Tuy không ‘hiện nguyên hình’ nhưng có thể thấy Engelberg Tourer sở hữu phong cách tạo hình đơn giản với nhiều bề mặt trơn nhẵn, trong khi gương chiếu hậu cũng bị lược bỏ.

mitsubishi-he-lo-ban-concept-crossover-bi-an

Không chỉ là một bản concept minh họa cho sự tiến hóa trong thiết kế SUV crossover, những đột phá công nghệ và hiệu năng của xe điện, Engelberg Tourer còn được coi là hình ảnh xem trước của Outlander PHEV thế hệ kế tiếp. Trong thời gian tới, Mitsubishi sẽ tiếp tục tung ra những bức ảnh teaser khác của mẫu crossover này cho đến khi nó được trình làng.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander đang được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản: 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Trong đó, hai phiên bản 2.0 CVT có mức giá lần lượt là 807,5 và 908,5 triệu đồng. Còn nếu muốn sở hữu phiên bản cao cấp nhất 2.4 CVT Premium, khách hàng sẽ phải chi thêm 140 triệu đồng so với bản 2.0 CVT Premium.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.